Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 207

    Đã truy cập: 2259003

Tổ chức “Tết sum vầy” cho công nhân lao động trước tết Mậu Tuất 2018

Sáng ngày 28 /01/2018 ( tức ngày 12 tháng chạp năm Đinh Dậu) Ban Thường vụ LĐLĐ huyện phối hợp với Công ty TNHH Giày ALE na Việt Nam tổ chức Tết sum vầy cho Công nhân Lao động trên địa bàn toàn huyện tại Hội trường của Công ty Giày ALENa Việt Nam.

Tới dự  và chung vui cùng toàn thể Công nhân Lao động có đồng chí Hà xuân Thành  Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho các Ban LĐLĐ tỉnh; đồng chí Quách Thị Hương Trưởng ban Dân Vận huyện ủy  cùng các đồng chí đại diện cho Lãnh đạo các phòng Ban Cơ quan UBND huyện Yên Định; Ban Giám đốc Công ty Giày ALENA Việt Nam và lãnh đạo các đơn vị đóng trên địa bàn huyện; các Đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện; BCH công đoàn công ty giày ALENA VN và hơn 500 công nhân lao động  trên địa bàn; sau các tiết mục văn nghệ vui tươi sôi nỗi đậm chất công nhân; Thay mặt các đồng chí Trong BTV LĐLĐ tỉnh Đồng chí Hà Xuân Thành phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã phát biểu Chúc tết công ty- Chúc các công ty đóng trên địa bàn không ngừng phát triển vững mạnh, Tổ chức công đoàn động viên công nhân lao động thi đua sản xuất “ Năng suất – chất lượng – hiệu quả” và trao 25 xuất quà của LĐLĐ tỉnh mỗi xuất 1000 000 đồng cho CNVCLĐ đóng trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn; Đồng chí Quách Thị Hương Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trao 30 xuất quà của huyện mỗi xuất 500 000 đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn;  đồng chí Vũ Đức Nghĩa Chủ tịch LĐLĐ huyện  trao 10 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất 500.000 đồng .

Ban giám đốc Công ty giày ALE NA  trao 10 suất quà mỗi xuất 500 000 đồng cho Công nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017; Ban Chấp hành công đoàn Công ty giày Ale na Việt nam trao 110 suất quà mỗi suất 300 000 đồng cho CN có hoàn cảnh khó khăn và 13 xuất quà cho 13 tổ công đoàn xuất sắc trong năm 2017 mỗi suất quà trị giá 500 000  đồng. Tổng số quà  được trao tại buổi lễ gần 90 triệu đồng. 

Việc tổ chức Tết Sum vầy là việc làm hết sức có ý nghĩa trước mỗi độ Tết đến Xuân về đối với công nhân Lao động.

Việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ, đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc phải trở thành một trong những hoạt động quan trọng của các cấp công đoàn.

Qua đó đã động viên và phát huy tối đa các nguồn lực của các tổ chức, cá nhân để hỗ trợ cho hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, CNVCLĐ; việc tham gia, đóng góp chăm lo Tết cho đoàn viên, CNVCLĐ không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui, niềm vinh dự của mỗi tổ chức, cá nhân.

Thông qua hoạt động chăm lo Tết làm cho đoàn viên, CNVCLĐ hiểu rõ vai trò của tổ chức công đoàn. Đồng thời tạo ra động lực để động viên khích lệ đoàn viên, CNVCLĐ làm việc tốt hơn, nâng cao năng suất chất lượng hiệu quả công việc qua đó CNLĐ  ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn.

                                                                       LĐLĐ huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa