Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 1784

    Đã truy cập: 2260580

Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam Tổ chức tuyên truyền “Kỹ năng ứng xử văn hóa của công nhân lao động trong doanh nghiệp”.

Thực hiện Nghị Quyết 20-NQ/TW ngày 28 tháng 01 năm 2008 về tiếp tuc xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa đất nước. Thực hiện Chương trình công tác năm 2018 của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam, ngày 02/5/2018 Công đoàn công ty tổ chức tuyên kỹ năng ứng xử văn hóa của công nhân lao động trong doanh nghiệp cho Công nhân lao động trong nhà máy.

Đợt tuyên truyền được chia thành 7 buổi với thời gian tuyên tuyền là 25 đến 30 phút mỗi buổi. Đối tượng tham gia tuyên tuyền bao gồm hơn 10.000 công nhân lao động trong công ty. Giảng viên trực tiếp tuyên truyền cho công nhân lao động là các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa của Tổ chức công đoàn cơ sở nhằm mục đích phát huy vai trò của giai cấp công nhân Việt Nam thời k Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần củng cố niềm tin, tạo nền tảng tinh thần lành mạnh, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội và tham gia phòng chống lại những âm mưu diễn biến hòa bình, phòng chống tiêu cực và các tệ nạn xã hội, đồng thời Xây dựng văn hóa ứng xử trong quan hệ giữa lãnh đạo, cán bộ người lao động trong Công ty, Đoàn kết thực hiện thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp, Xây dựng thương hiệu và uy tín với khách hàng.

Lê Thị Thương  -  CBCT Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa