Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 2615

    Đã truy cập: 2261411

LĐLĐ huyện Hoằng Hoá tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “ Mái ấm công đoàn”

Ngày 9 tháng 1 năm 2019 Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hoá đã tổ chức khánh thành bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Lê Thị Hoa – Trường MN Hoằng Phúc với số tiền là 50.000.000đ.

       Gia đình chị Hoa có hoàn cảnh hết sức khó khăn, hai vợ chồng xây dựng gia đình với nhau hơn 10 năm, đã đi chữa chạy điều trị nhiều lần nhưng không có con, sau đó 2 vợ chồng đã xin con nuôi, năm 2014 bản thân chị bị ung thư vú, chồng không có việc làm ổn định. Gia đình chị ở trong ngôi nhà cấp 4 của ông bà để lại xây dựng từ nhũng năm 80 đã xuống cấp trầm trọng. Trong thời gian qua nhờ có sự hỗ trợ của quỹ  “ Mái ấm công đoàn ”  đã thúc đẩy, kích cầu tạo hiệu ứng tích cực cho cấp uỷ, nhà trường nơi đoàn viên công tác, sự giúp đỡ của họ hàng, làng xóm, đồng nghiệp gia đình chị đã xây dựng được ngôi nhà mới khang trang đảm bảo cho mùa mưa lũ để chị  yên tâm công tác.

       Về dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hoá, các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện , ban giám hiệu, ban chấp hành công đoàn trường MN Hoằng Phúc. Thay mặt Ban thường vụ đ/c Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã trao số tiền 50.000.000đ cho đoàn viên Lê Thị Hoa, động viên chị khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành nhiệm vụ . Tại buổi lễ bàn giao chị Hoa đã không giấu được sự xúc động và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến anh em, đồng chí, đồng nghiệp, CNVCLĐ và tổ chức công đoàn đã xây dựng quỹ “ mái ấm công đoàn ” đầy ý nghĩa này.

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa