Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 580

    Đã truy cập: 2323112

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam khai mạc giải bóng đá Nam – Nữ năm 2019

Hoà chung với không khí sôi nổi nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019) đồng thời khích lệ các phong trào thể dục thể thao của CNLĐ trong công ty. Chiều ngày 21/6/2019 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Nam - Nữ năm 2019. Đây là hoạt động phong trào thể dục thể thao văn hóa thường niên của đoàn viên, CNLĐ tại công ty.

Buổi khai mạc đã được tổ chức nghiêm túc, trang trọng với sự tham dự của lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN, Công An Phường Tào Xuyên; các đoàn viên, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cùng 24 đội bóng (16 đội bóng đá Nam và 8 đội bóng đá Nữ) tham gia giải đấu. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đá Nam, Nữ đã bước vào thi đấu – tranh tài đầy kịch tính. Những pha bóng đẹp, những tình huống gay cấn trong mỗi trận đấu; sự náo nhiệt, sôi động được cổ động viên mang đến đã tạo ra niềm vui, sự phấn khích cho tất cả mọi người tham gia giải đấu.

Giải bóng đá Nam, Nữ của Công đoàn Công ty tổ chức cho CNLĐ làm việc tại đơn vị nhằm mang lại niềm vui, sự thoải mái thư giãn cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng – mệt mỏi, tạo không khí phấn khởi trong từng xưởng sản xuất, thúc đẩy hoạt động sản xuất đạt hiệu quả cao; đồng thời cũng là hoạt động thiết thực chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Qua đó đã thể hiện được vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn tại Công ty.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa