Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 1738

    Đã truy cập: 2313885

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội thi Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi và biểu dương tập thể, cá nhân suất sắc trong hoạt động công đoàn

Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Sáng ngày 14/7/2019 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi và biểu dương tập thể, cá nhân suất sắc trong hoạt động công đoàn.

Đến dự Hội thi: Về phía LĐLĐ tỉnh có đồng chí Ngô Tôn Tẫn – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh; Về phía Ban Quản lý có đồng chí Trần Chí Thanh – Phó trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; các tập thể, cá nhân được biểu dương; các đồng chí Chủ tịch CĐCS xuất sắc cùng hơn 400 cổ động viên của các công đoàn cơ sở tham gia cổ vũ cho Hội thi.

Đ.c Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch CĐ KKT Nghi Sơn và các KCN khai mạc Hội thi

 

Đ.c Ngô Tôn Tẫn – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội thi

 

Sau quá trình bình chọn và xét khen thưởng từ CĐCS đã lựa chọn được 15 tập thể và 36 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn. Tất cả các cán bộ công đoàn đều là những người có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, giải pháp đổi mới trong hoạt động công đoàn. Là những tấm gương tiêu biểu trong công tác, sinh hoạt, học tập, có tinh thần trách nhiệm cao. Họ luôn có ý chí khắc phục khó khăn; sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân, đấu tranh vì lợi ích của tập thể, vì quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động. Qua đợt biểu dương này, đã thể hiện sự ghi nhận của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đối với các tập thể, cá nhân có đóng góp cho tổ chức Công đoàn.

Đ.c Ngô Tôn Tẫn và đ.c Trần Chí Thanh trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn

Trong nội dung Chủ tịch CĐCS giỏi có 05 đồng chí tham gia Hội thi, đây là những đồng chí Chủ tịch làm việc tại CĐCS lớn, có đông CNLĐ. Bằng năng khiếu cùng kiến thức sẵn có về Công đoàn, các đồng chí đã thể hiện những phần thi hết sức đặc sắc, mang đầy tính thuyết phục. Cổ động viên tham gia cổ vũ đầy sôi động. Tất cả đã mang lại màu sắc tươi trẻ, cuốn hút và thành công cho Hội thi.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia Hội thi

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức trao giải nhất cho đồng chí Nguyễn Thị Ái - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade. Ngoài ra còn có 2 giải nhì, 2 giải ba và các giải phụ. Thông qua Hội thi nhằm nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, điều hành của Chủ tịch CĐCS và cũng là hình thức sinh hoạt bổ ích về đời sống tinh thần của cán bộ công đoàn, là hình thức tuyên truyền giúp cán bộ công đoàn hiểu sâu hơn về tổ chức Công đoàn Việt Nam và các nội dung của luật liên quan đến CNVCLĐ. Đây là dịp để cán bộ công đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn hoạt động, qua đó giúp đội ngũ cán bộ CĐCS kết hợp lý luận với những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn, nâng cao năng lực trong tổ chức hoạt động tại cơ sở góp phần xây dựng CĐCS ngày càng vững mạnh. Và cũng là hoạt động thiết thực của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019).

                                                                                                                        Thiên An

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa