Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 1503

    Đã truy cập: 2311493

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức buổi tuyên truyền miệng lần thứ ba cho CNLĐ Công ty TNHH Giầy Aresa Việt Nam

Trưa ngày 09/10/2019 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi tuyên truyền miệng thứ ba cho CNLĐ của Công ty TNHH Giầy Aresa Việt Nam.

Đ.c Vũ Tuấn Minh - Chủ tịch CĐ KKT Nghi Sơn và các KCN khai mạc buổi tuyên truyền

Đ.c Ngô Thế Anh - PCT Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN tuyên truyện miệng về CSPL, BHXH đến người lao động

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thành Văn – Phó ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo, chuyên viên Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Ban Chấp hành Công đoàn và hơn 600 CNLĐ Công ty TNHH Giầy Aresa Việt Nam (chia làm 2 ca tuyên truyền).

Buổi tuyên truyền đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng chí Ngô Thế Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã tuyên truyền miệng đến CNLĐ các văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích, đời sống của người lao động và hoạt động Công đoàn như: Luật Lao động năm 2012, Luật Công đoàn 2012, Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014, những điểm mới trong Luật BHXH, BHYT từ 01/7/2019, vai trò của công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp...

Tuyên truyền miệng là hình thức tuyên truyền mà người nói trực tiếp nói với người nghe về những lĩnh vực, vấn đề cần tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức cho người nghe, hướng người nghe hành động theo các quy định của pháp luật. Chính vì vậy, kết thúc đợt tuyên truyền miệng của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (tổ chức tại 3 Doanh nghiệp) thật sự đã mang lại những lợi ích thiết thân cho người lao động. Giúp CNLĐ không ngừng được nâng cao kiến thức pháp luật, hiểu rõ hơn về quyền và nghĩa vụ của bản thân để từ đó chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật. Trong những năm qua, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp luôn triển khai mạnh các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật để CNLĐ kịp thời cập nhật những chính sách, quy định mới của pháp luật.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa