Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 2392

    Đã truy cập: 2258787

Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020.

Thực hiện Chương trình công tác năm 2020 của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành. Được sự đồng ý của Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Thường trực Huyện ủy Thạch Thành. Sáng ngày 05/6/2020, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) giai đoạn 2015-2020.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị Đại diện LĐLĐ tỉnh có đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa cùng các đồng chí đại diện Ban chính sách pháp luật, Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh, Đại diện lãnh đạo huyện Thạch Thành có đồng chí Phạm Trọng Dũng – phó Bí thư thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Ban Dân vận huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, trưởng các đoàn thể chính trị. Tham dự hội nghị có các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, ủy viên Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành Khóa IX, các đồng chí là chủ tịch công đoàn cơ sở trực thuộc và đặc biệt có 133 các đồng chí đại biểu là điển hình tiên tiến được bầu  từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết 5 năm phong trào thi đua điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ giai đoạn 2015-2020, qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua do các cấp công đoàn phát động đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, thực sự trở thành hạt nhân, là đầu tàu trong phong trào thi đua yêu nước của toàn huyện đã tạo nên khí thế sôi nổi trong lao động sản xuất, công tác và học tập. Phong trào thi đua ở các cấp công đoàn đã từng bước được đổi mới cả về nội dung và hình thức, đã khơi dậy tính tích cực chủ động, năng động, sáng tạo của CNVCLĐ, rèn luyện ý thức, tổ chức kỷ luật, xây dựng tác phong làm việc công nghiệp.

Thông qua phong trào thi đua đã động viên được đông đảo CNVCLĐ tham gia thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của huyện; tham gia xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, chính quyền các cấp ngày càng trong sạch vững mạnh; Công tác thi đua, khen thưởng của tổ chức Công đoàn ngày càng có hiệu quả, phát triển rộng khắp, nhận thức chính trị, nhận thức về thi đua khen thưởng trong CNVCLĐ không ngừng được nâng lên; Các cấp công đoàn đã chủ động, chọn lọc và khai thác tốt tiềm năng của đơn vị, từ đó đưa ra được các chương trình, nội dung, nhiệm vụ sát yêu cầu thực tiễn, nên việc đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước đã phát huy hiệu quả, trở thành động lực quan trọng thúc đẩy nền kinh tế phát triển và giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn huyện nhà.Thông qua đó khẳng định rõ vai trò nòng cốt của CNVCLĐ trong các phong trào hành động cách mạng; Đã thực sự trở thành nhân tố tích cực là nguồn lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Bên cạnh đó báo cáo cũng đánh giá những tồn tại, hạn chế chủ yếu, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Từ đó đưa ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2020-2025; Kêu gọi các tổ chức công đoàn trong huyện tiếp tục phát động và tổ chức nhiều phong trào thi đua trong lao động, học tập, công tác, sản xuất kinh doanh; nhân các điển hình tiên tiến. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao.Tất cả vì mục tiêu '' dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh''

Hội nghị đã biểu dương khen thưởng cho 133 cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” giai đoạn 2015-2020 và bầu 3 tập thể và 3 cá nhân tiêu biểu đi dự Hội nghị điển hình tiên tiến tại Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa./.

Đinh Hiền – LĐLĐ Thạch Thành.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa