Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 9

    Đã truy cập: 2258805

Công đoàn ngành Giao thông vận tải Thanh Hóa: Hiệu ứng lan tỏa từ cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020”

Thực hiện Kế hoạch số 35/KH-LĐLĐ, ngày 07/4/2020 của Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020” trên mạng xã hội Facebook, Công đoàn ngành GTVT Thanh Hóa đã xây dựng Kế hoạch triển khai cuộc thi đến 100% Công đoàn cơ sở và đoàn viên, CNVCLĐ trong ngành.

Tác phẩm Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng của Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa

          Cuộc thi được triển khai tại cơ sở từ ngày 15/4 – 15/8/2020. Các Công đoàn cơ sở lựa chọn các tác phẩm gửi dự thi cấp ngành từ 16/8 – 05/9/2020.

Mỗi bức ảnh gửi dự thi là một hoạt động thực tế của công đoàn cơ sở, của cán bộ Công đoàn cơ sở trong năm 2020 được minh họa bằng các thông điệp, câu chuyện thực tế, ngắn gọn, súc tích về hoạt động công đoàn; có những bức ảnh mang đến cho người thưởng thức những hình ảnh đẹp, chân thực với những câu chuyện xúc động, đi vào lòng người. Nội dung phản ánh của các tác phẩm tập trung vào các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, các phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động nhân đạo từ thiện.v.v…. của các Công đoàn cơ sở.

Tác phẩm “Đêm trên công trường” của Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư Xây dựng Cầu đường

Các tác phẩm dự thi cấp ngành được đăng tải trên trang Facebook của Công đoàn ngành, được đoàn viên, CNVCLĐ tích cực tương tác, với lượng like – thích, comment – bình luận, share – chia sẻ lên đến trên 25 ngàn lượt, tạo hiệu ứng lan tỏa rộng lớn, góp phần kịp thời giới thiệu, quảng bá về hoạt động tiêu biểu của công đoàn cơ sở, biểu dương đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở đang hoạt động thiết thực, hiệu quả trong xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn; trong sản xuất kinh doanh.

Công đoàn ngành đã trao 01 giải Nhất (Tác phẩm “Đảm bảo Xanh –Sạch – Đẹp, an toàn giao thông” của Công đoàn Công ty CP QL và xây dựng Đường bộ 1 Thanh Hóa) , 02 giải Nhì (Tác phẩm “Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo” của Công đoàn Ban QLDA Giao thông II Thanh Hóa; Tác phẩm “Mai Linh – Rực rỡ tuổi 20” của Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa), 02 giải Ba (Tác phẩm “Sẻ giọt máu đào – trao niềm hy vọng” của Công đoàn Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa; Tác phẩm “Hành trình đỏ - kết nối dòng máu Việt” của Công đoàn Ban QLDA Giao thông 1 Thanh Hóa)  và 10 giải khuyến khích cho tác tác phẩm dự thi; đã lựa chọn 05 tác phẩm xuất sắc nhất gửi dự thi cấp tỉnh.

Cuộc thi “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020” cấp ngành khép lại, đoàn viên, CNVCLĐ toàn ngành Giao thông lại tiếp tục hưởng ứng cuộc thi cấp tỉnh, tiếp tục tích cực tương tác các tác phẩm đăng tải trên trang Facebook Công đoàn Thanh Hóa. Cuộc thi đã, đang thực sự mang lại những hình ảnh đẹp, những thông điệp ý nghĩa về tổ chức công đoàn cơ sở và có sức lan tỏa rộng lớn.

                                                                              Phạm Thị Hàm - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa