Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 2246

    Đã truy cập: 2314393

Công đoàn Công ty TNHH giầy Alena Việt Nam tổ chức các hoạt động nhân tết Trung thu 2017 cho người lao động.

Qua việc tổ chức các hoạt động mang đậm nét công đoàn, người lao động thêm vui tươi phấn khởi càng ngày càng gắn bó với Công ty; thi đua lao động sản xuất với năng suất chất lượng hiệu quả, đảm bảo hài hòa quyền lợi ích giữa Công ty và người lao động

Nhằm chăm lo cho người lao động, sáng ngày 02/10 /2017 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam đã phát quà trung thu cho toàn thể người lao động (hơn 7.000 người) đang làm việc trong nhà máy. Mỗi suất quà là một cặp bánh Trung thu Hải Hà trị giá 85 000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Phú - Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: Từ khi thành lập Công đoàn đến nay  “Năm nào, Công đoàn cũng chuẩn bị quà trung thu để gửi đến người lao động. BCH công đoàn rất coi trọng việc này, xem đó là nét văn hóa và đã duy trì suốt nhiều năm qua nhằm thắt chặt hơn nữa mối dây tình cảm giữa người lao động và tổ chức Công đoàn. Trước Tết Trung thu, chúng tôi họp Ban chấp hành Công đoàn và đưa ra kế hoạch tặng quà cụ thể. Đặc biệt, nếu tặng bánh Trung thu phải lựa chọn loại bánh có thương hiệu, mẫu mã và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”. Đây là món quà mang ý nghĩa sâu sắc, nhắc lại cho mỗi người lao động nhớ về Tết Trung thu là một lễ hội văn hoá không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người dân. Qua đó người lao động Công ty sẽ đoàn kết, giúp đỡ nhau trong thực hiện nhiệm vụ và cuộc sống, cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Ngoài tổ chức phát quà “Bánh trung thu” cho Công nhân lao động, BCH công đoàn đã phối hợp với Ban giám đốc công ty, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa cho người lao động như : “ Tổ chức giải bóng đá nam, nữ  cúp Alena lần thứ 2” với 10 đội tham gia ( 6 đội bóng đá  nam, 4 đội  bóng đá nữ ); tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các chuyền, các tổ công đoàn , tổ chức bốc thăm trúng thưởng với tổng số tiền trên 100 triệu đồng .

Qua việc tổ chức các hoạt động mang đậm nét công đoàn, người lao động thêm vui tươi phấn khởi càng ngày càng gắn bó với Công ty; thi đua lao động sản xuất với năng suất chất lượng hiệu quả, đảm bảo hài hòa quyền lợi ích giữa Công ty và người lao động.

LĐLĐ huyện Yên Định


Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa