Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 2782

    Đã truy cập: 2604676

Đoàn viên, người lao động huyện Hậu Lộc thành kính tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sinh thời, dù trên cương vị nào, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng luôn quan tâm, dành tình cảm, sự quan tâm chăm lo đặc biệt đối với công tác công đoàn. Điều đó được minh chứng qua 3 kỳ Đại hội Công đoàn Việt Nam, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành thời gian đến dự, động viên và có phát biểu quan trọng, sâu sắc, chỉ đạo toàn diện và sát sao đối với công tác công đoàn.

Chi tiết
Công đoàn Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn tổ chức thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp ngày Thương binh - Liệt sỹ

Sáng ngày 23/7/2024, Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng được công ty nhận phụng dưỡng suốt đời và các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa. Thành phần đoàn có ông Lê Huy Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và đại diện Ban nữ công, BCH Đoàn thanh niên.

Chi tiết
Đoàn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đoàn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam do Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang làm Trưởng đoàn đã đến kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chi tiết
LĐLĐ huyện Như Xuân thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều ngày 24/7, lãnh đạo LĐLĐ huyện Như Xuân đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Tứ, thôn Tân Lập, xã Tân Bình và gia đình chính sách tại thị trấn Yên Cát.

Chi tiết
Ngồi đây nhưng anh em làm gì đều biết cả đấy !

"Bác nói: Ngồi đây nhưng anh em làm gì đều biết cả đấy. Mong anh em tiếp tục phát huy kết quả, nhất là làm tốt công tác giáo dục thanh niên, giáo dục thông qua phong trào hành động cách mạng, phải quán triệt sâu sắc chúng ta là Đoàn Thanh niên cộng sản, là lực lượng kế tục sự nghiệp vẻ vang của Đảng và Bác Hồ. Với thanh niên Thủ đô, phải hết sức coi trọng tuyên truyền, giáo dục văn hóa người Hà Nội…".

Chi tiết
Đoàn viên CĐCS Xí nghiệp May Bỉm Sơn tích cực hưởng ứng thực hiện Chỉ thị 22 CT-TU ngày 30/3/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh

Từ nhận thức sâu sắc đây là một chủ trương lớn của Đảng có tính nhân văn, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” CĐCS Xí nghiệp May Bỉm Sơn đã khẩn trương triển khai râu rộng toàn văn Chỉ thị 22 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Lời kêu gọi và phương án huy động số 01 PA/BCĐ của Thị ủy Bỉm Sơn về triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn Thị xã.

Chi tiết
Các cấp Công đoàn huyện Như Xuân hướng về 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Năm 2024 là năm có ý nghĩa rất quan trọng đối với tổ chức Công đoàn cả nước nói chung và các cấp Công đoàn huyện Như Xuân nói riêng. Đây là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện Như Xuân lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hoá lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028; chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước và kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Chi tiết
Đoàn viên Công đoàn Sở Xây dựng tham gia hiến máu nhân đạo “Hành trình đỏ” Thanh Hoá lần thứ XII năm 2024

Hưởng ứng chương trình “Hành trình đỏ” lần thứ XII năm 2024 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hoá, sáng ngày 18/7/2024 Ban chấp hành Công đoàn sở Xây dựng Thanh Hoá đã tổ chức đưa đoàn viên đi tham gia hiến máu nhân đạo.

Chi tiết
LĐLĐ huyện Như Xuân: Giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động

Tuyên truyền, vận động là một trong những chức năng rất quan trọng của tổ chức công đoàn. Nhận thức về tầm quan trọng đó, trong những năm qua, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã ban hành các văn bản, chương trình, kế hoạch, hướng dẫn, tập trung chỉ đạo Công đoàn cơ sở trong toàn huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên, người lao động (CBĐVNLĐ). Nội dung tuyên truyền tập trung vào việc triển khai thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tổ chức công đoàn… Các hoạt động tuyên truyền đã nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, việc chấp hành pháp luật của CBĐVNLĐ.

Chi tiết
TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng

https://baothanhhoa.vn/e-magazine-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-nha-lanh-dao-co-tam-co-tam-cua-dang-220045.htm

Chi tiết
Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa