Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 40

    Hôm nay: 4940

    Đã truy cập: 2385554

CĐ cơ Quan UBND huyện Như Thanh tổ chức Hội thi “Nữ công chức, viên chức, lao động tài năng duyên dáng ” lần thứ 2 năm 2016.

Ngày 19/10/2016, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cơ quan UBND huyện Như Thanh tổ chức hội thi “Nữ công chức, viên chức, lao động tài năng duyên dáng” lần thứ 2 năm 2016.

Ngày 19/10/2016, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cơ quan UBND huyện Như Thanh tổ chức hội thi “Nữ công chức, viên chức, lao động tài năng duyên dáng” lần thứ 2 năm 2016.

Hội thi “Nữ cán bộ, công chức, viên chức tài năng duyên dáng” nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thức, tâm hồn, trí tuệ của nữ CBCCVC-LĐ, thông qua Hội thi giúp cho chị em trong cơ quan nâng cao hiểu biết, khơi dậy niềm tự hào, ý thức giữ gìn và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời tạo không khí phấn khởi thi đua sôi nổi góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nâng cao đời sống văn hóa ở cơ quan, đơn vị. Hội thi lần này gồm có  03 đội thi,  mỗi đội gồm 05 thí sinh. Các đội dự thi sẽ tham gia 4 phần thi: Thi chào hỏi và trả lời câu hỏi nhanh, thi đuổi hình bắt chữ, thi cắm hoa nghệ thuật, thi ứng xử.


Phần thi ứng xử đã thu hút mọi người và đây là điều mà ban giám khảo và khán giả quan tâm nhất. Nội dung câu hỏi ứng xử xoay quanh các vấn đề thường gặp trong đời sống gia đình và xã hội, những quan điểm của bản thân với những vấn đề liên quan đến giới, đến gia đình và Luật bình đẳng giới, Luật phòng, chống bạo lực gia đình. Mỗi câu trả lời đều chia sẻ kinh nghiệm và ứng xử của người phụ nữ, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, giúp cho chị em thấu hiểu và tỏa sáng nét đẹp tâm hồn và trí tuệ riêng của mình.

Hội thi “Nữ cán bộ, công chức, viên chức tài năng duyên dáng” lần này khẳng định thêm vai trò của chị em trong gia đình, xã hội cũng như kỳ vọng mà xã hội trao cho chị em. Việc trau dồi vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ giúp mỗi người phụ nữ làm tốt thiên chức của mình, góp phần tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước: “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải như: Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất, đội có trang phục  đẹp nhất, đội có phần thi năng khiếu hay nhất, đội thi cắm lẵng hoa đẹp nhất..

Tuyết Mai, Như Thanh

 


Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa