Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 31

    Hôm nay: 2354

    Đã truy cập: 2321274

Hội nghị ra mắt Công đoàn Công ty TNHH Vrat.

Phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở là một nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Làm tốt công tác phát triển đoàn viên cũng nhằm thực hiện tốt hơn chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Ngày 28/4/2018 Ban Thường vụ Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã phối hợp với Ban giám đốc Công ty TNHH Vrat tổ chức Hội nghị ra mắt thành lập CĐCS Công ty TNHH Vrat. Về dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Thế Anh – Phó chủ tịch CĐ KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; lãnh đạo Doanh nghiệp và toàn thể 31 cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty.

Tại buổi Hội nghị, Lãnh đạo Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã trao Quyết định về việc chuẩn y kết nạp đoàn viên công đoàn; Quyết định về việc thành lập Công đoàn cơ sở cho Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn TNHH Vrat. Thay mặt Ban Thường vụ đồng chí Ngô Thế Anh – Phó chủ tịch CĐ KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp phát biểu giao nhiệm vụ đối với Ban Chấp hành công đoàn lâm thời và đoàn viên công đoàn trong thời gian tới cần bám sát các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của Bộ Luật lao động, Luật Công đoàn, Điều Lệ Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết của Công đoàn cấp trên, tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, tạo việc làm, đảm bảo thu nhập, xây dựng và thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng, chế độ BHXH, BHYT cho CNLĐ. Đồng thời chuẩn bị các điều kiện tổ chức đại hội Công đoàn theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Sự ra đời của Tổ chức Công đoàn Công ty đánh dấu bước phát triển mới của đơn vị.

Đại diện đoàn viên mới kết nạp phát biểu cảm nghĩ khi được gia nhập tổ chức công đoàn; Đại diện cho BCH lâm thời, đồng chí Chủ tịch CĐCS – Lê Tuyển Hùng đã thông qua chương trình hoạt động của Ban Chấp hành lâm thời từ khi hoạt động đến Đại hội CĐCS lần thứ nhất và kêu gọi tất cả cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty hãy đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty và xây dựng CĐCS vững mạnh./.

Thiên An – Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa