Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 29

    Hôm nay: 3496

    Đã truy cập: 2330807

Gala kết nối đồng hành cùng công nhân lao động chào mừng năm mới 2019

Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, Đảng Ủy Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa về việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động trong dịp đón mừng năm mới 2019 và đón tết cổ truyền của dân tộc. Vào tối ngày 28/12/2018 tại Khu Công nghiệp Lễ Môn – TP. Thanh Hóa Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty MobiFone chi nhánh Thanh Hóa tổ chức “Gala kết nối đồng hành cùng công nhân lao động chào mừng năm mới 2019”.

Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Tuấn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp cùng các chuyên viên; ông Nguyễn Quang Đông – Giám đốc Công ty MobiFone chi nhánh Thanh Hóa và cán bộ công nhân viên Công ty; cùng hàng trăm CNLĐ làm việc trong KCN Lễ Môn tham gia. Sau khi đồng chí Vũ Tuấn Minh khai mạc Gala, là những tiết mục văn nghệ với chủ đề Mừng Đảng, Mừng Xuân do các ca sĩ thể hiện, đan xen là chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị, trong đó có 01 giải đặc biệt có giá trị tới 02 chỉ vàng SJC thật sự đã lôi cuốn khán giả.

Đây là hoạt động có ý nghĩa trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, cảm ơn người lao động sau một năm làm việc miệt mài, tích cực tạo ra sản phẩm cho xã hội, góp phần xây dựng và phát triển quê hương đất nước. Đồng thời, thông qua hoạt động này, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp mong muốn tạo tinh thần khí thế lao động sản xuất cho CNLĐ trong năm 2019.

                                                                                                                       Bài và ảnh: Thiên An – CDKhu kinh tế Nghi Sơn và các KCN.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa