Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 2981

    Đã truy cập: 2305107

Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành tổ chức Hội thi “Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019

Thực hiện kế hoạch số 34/KH-LĐLĐ, ngày 02/4/2019 của Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và kế hoạch số 13/KH-LĐLĐ, ngày 02/5/2019 của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Thạch Thành về việc tổ chức Hội thi “Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019.

 Ngày 13 / 8 / 2019, tại Trung tâm Hội nghị huyện Thạch Thành, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã long trọng tổ chức Hội thi Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy Thạch Thành, Thường trực UBND huyện; lãnh đạo Ban chính sách pháp luật và đại diện Ban tổ chức Liên đoàn đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa.

Tham dự Hội thi có 27 thí sinh là các chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc được lựa chọn từ các cụm thi cơ sở trong huyện. Hội thi đã diễn ra theo đúng quy chế của Ban Tổ chức. Các thi sinh tham gia Hội thi phải thực hiện 3 phần thi gồm: phần thi kiến thức chung và xử lý tình huống, phần thi hùng biện và phần thi năng khiếu. Các thí sinh về dự thi thể hiện lòng nhiệt tình, tâm huyết với hoạt động công đoàn, trách nhiệm với các đoàn viên và nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí chững chạc, tự tin trong phần thi kiến thức và giải quyết các tình huống; nhiệt tình, say sưa trong phần thi hùng biện và rất tài năng, duyên dáng trong phần thi năng khiếu. 

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn trao giải nhất cho thí sinh Quách Thị Hiền – Chủ tịch Công đoàn trường MN Thành Minh 2; trao giải nhì cho thí sinh Đào Đức Quân – Chủ tịch Công đoàn trường TH Thạch Cẩm 2 và Đỗ Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn trường MN Thành Vân;  trao 10 giải ba và 14 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc.

 Hội thi Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi năm 2019 được Ban Thường vụ LĐLĐ huyện chỉ đạo và tiến hành tổ chức thi từ các cụm cơ sở đến cấp huyện, là hình thức sinh hoạt chính trị sâu rộng của các cấp công đoàn nhằm tuyên truyền về truyền thống 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và 73 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa (10/10/1946 – 10/10/2019), đồng thời góp phần tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho CNVCLĐ; vận động đoàn viên, CNVCLĐ sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật; thực hiện tốt nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Thông qua Hội thi tạo diễn đàn để cán bộ công đoàn trao đổi kinh nghiệm và học tập lẫn nhau về kỹ năng nghiệp vụ công đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước và hội nhập quốc tế. 

Hội thi Chủ tịch Công đoàn cơ sở gỏi năm 2019 đã thành công tốt đẹp, để lại dư âm tốt trong lòng các thí sinh, cán bộ, đoàn viên và CNVCLĐ. Điều này cho thấy huyện Thạch Thành đang có một đội ngũ cán bộ CĐCS nắm vững chuyên môn nghiệp vụ công tác công đoàn, nhiệt tình, tâm huyết và khát khao cống hiến, xứng đáng với niềm tin của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ huyện nhà.

                                                                                                            Phạm Hiền – LĐLĐ huyện Thạch Thành

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa