Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 659

    Đã truy cập: 2367651

Yên Lâm phối hợp tuyên truyền phòng, chống dịch Covid – 19 và Chào mừng đại hội đảng bộ huyện Yên Định lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2020-2025

Là xã miền núi, nằm về phía Tây Bắc của huyện Yên Định, cách trung tâm huyện 21 km. Trong những năm gần đây Yên Lâm có những đột phá về phát triển kinh tế thể hiện ở những chỉ số vượt trội trong nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020. Xã Yên Lâm có 5 công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Yên Định, trong đó có 3 công đoàn trường học, 1 công đoàn cơ quan xã và 1 công đoàn của doanh nghiệp đá Nam Thái Sơn.

Tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện Yên Định lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020-2025, thực hiện hướng dẫn phòng chống dịch của Liên đoàn Lao động huyện Yên Định. Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trên địa bàn xã đã phối hợp tăng cường công tác tuyên truyền triển khai cho các cá nhân ở các tổ chức, đơn vị cài đặt cài đặt ứng dụng app Bluezone và Smart Thanh Hóa góp phần kiểm soát tốt dịch Covid-19, phối hợp với ban quản lý chợ của xã kiểm tra chặt chẽ, tất cả người dân khi vào chợ phải đeo khẩu trang. Đặc biệt là kết hợp với trạm y tế có nhiều bài viết tuyên truyền trên đài truyền thanh của xã. Trạm Y Tế và Ban công an xã bám sát nắm bắt tình hình người dân đi từ các khu vực dịch bệnh về khai báo y tế và cách ly tại nhà. Ở cổng các cơ quan đơn vị khi vào phải sát khuẩn bằng gen rữa tay khô. Và tổ chức dcho đoàn viên dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm trên địa xã, phát động treo cờ chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện từ ngày 15 đến 17/08/2020.

Có thể nói với sự phối kết hợp của các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Yên Định, dịch bệnh được kiểm soát và đoàn viên nhân dân trong xã đang chờ đón sự thành công của Đại hội Đảng bộ huyện Yên Định.

 Lê Thị Hồng Tính - Chủ tịch Công đoàn Trường MN Yên Lâm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa