Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 470

    Đã truy cập: 2325159

LĐLĐ huyện Nông Cống tích cực hưởng ứng Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020” trên mạng xã hội Facebook

Thực hiện Kế hoạch số 35/KH-LĐLĐ, ngày 07/4/2020 của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020” trên mạng xã hội Facebook. Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Nông Cống đã ban hành kế hoạch số 06/KH-LĐLĐ, ngày 05 tháng 5 năm 2020 triển khai đến tất cả các công đoàn cơ sở trong toàn huyện.

Đối tượng dự thi là cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa. Người dự thi phải có địa chỉ tài khoản facebook và địa chỉ thư điện tử. Tác phẩm dự thi là các bức ảnh của đoàn viên, người lao động chụp lại những hoạt động thực tế của CĐCS, của cán bộ CĐCS trong năm 2020 mà họ tâm đắc nhất; hình ảnh đẹp về đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động do CĐCS tổ chức. Mỗi ảnh phải được minh họa bằng các thông điệp, câu chuyện thực tế, ngắn gọn, súc tích về hoạt động công đoàn, có chú thích đầy đủ thông tin (chụp ở đâu, nhân vật trong ảnh là ai, đang tham gia hoạt động gì…) chú thích tối đa 100 chữ. Ngoài ra, người dự thi có thể viết một bài viết ngắn kể câu chuyện về các hoạt động - nét đẹp của nhân vật từ 200 - 400 chữ về tác phẩm. Qua gần 5 tháng triển khai thực hiện, các tổ chức công đoàn trong toàn huyện tích cực hưởng ứng, tham gia, nhiều công đoàn cơ sở có các tác phẩm dự thi có chất lượng, hình ảnh là các hoạt động thực tiễn, có ý nghĩa trong thực hiện các phong trào thi đua của ngành, của huyện phát động. Qua tổng hợp Liên đoàn lao động huyện đã nhận được 125 tác phẩm trên tổng số 158 tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc. Liên Đoàn lao động huyện đã tổ chức chấm, lựa chọn 05 tác phẩm dự thi có chất lượng tốt nhất gửi dự tham dự cuộc thi cấp tỉnh.

Cuộc thi góp phần kịp thời giới thiệu, quảng bá về hoạt động tiêu biểu của CĐCS thực hiện chủ đề năm 2020 “Nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS”; biểu dương đội ngũ cán bộ CĐCS đang hoạt động thiết thực, hiệu quả trong xây dựng và phát triển tổ chức công đoàn; trong sản xuất kinh doanh đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung, của tỉnh Thanh Hóa nói riêng.

                                                                   Phạm Minh - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nông cống

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa