Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 135

    Đã truy cập: 2322667

7.500 người lao động được thụ hưởng từ chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)” được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh triển khai đồng loạt để đoàn viên, NLĐ trong tỉnh sử dụng các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ ưu đãi phù hợp. Kết quả, có trên 7.500 đoàn viên, NLĐ được thụ hưởng với tổng số tiền 1,509 tỷ đồng.

Đoàn viên, NLĐ Công ty TNHH Sakurai Việt Nam được mua các sản phẩm sữa của Công ty TNHH Đầu tư và & Thương mại Tân Hoàng Quang - Nhãn hàng sữa Sunmilk với giá ưu đãi.

Những năm gần đây, LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở; quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động ngày càng thiết thực, hiệu quả. Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ” là một trong những hoạt động trong thực hiện chủ trương này.

Theo số liệu của LĐLĐ tỉnh, năm 2020, các cấp công đoàn trong tỉnh đã ký mới 19 bản thỏa thuận hợp tác với các đối tác tham gia chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ”. Theo đó, các đơn vị, doanh nghiệp tham gia chương trình cung cấp các dịch vụ, sản phẩm thiết yếu với giá ưu đãi, mang lại lợi ích thiết thực cho NLĐ và đoàn viên công đoàn. Kết quả, có trên 7.500 đoàn viên, NLĐ được thụ hưởng với tổng số tiền 1,509 tỷ đồng.

Thanh Huê

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa