Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 225

    Đã truy cập: 2324914

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (CĐ KKTNS&CKCN) tổ chức Hội nghị triển khai các nhiệm vụ trọng tâm sau tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Chiều ngày 18/02/2021 - CĐ KKTNS&CKCN tổ chức Hội nghị triển khai gấp các nhiệm vụ trọng tâm sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Về tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn – Trưởng ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ Lao động LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Nga – Phó Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở có đông công nhân lao động cùng toàn thể cán bộ CĐ KKTNS&CKCN.

Đ.c Nguyễn Thị Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam tham gia ý kiến tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thế Anh – Chủ tịch Công đoàn Khu đã báo cáo tình hình tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán năm 2021 của đơn vị và triển khai các nội dung, ý kiến tham khảo liên quan đến các qui định của Bộ luật lao động sửa đổi năm 2019 và Nghị định số 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ về việc Qui định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ Luật lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động. Các đồng chí tham gia đã đưa ra các ý kiến thảo luận và cách thực hiện Nghị định 145 tại đơn vị mình làm việc. Đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn – Trưởng ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ Lao động LĐLĐ tỉnh đã định hướng cho các công đoàn cơ sở những công việc cần làm để áp dụng các quy định của Luật vào đơn vị một cách thiết thực và hiệu quả nhất.

Đ.c Nguyễn Xuân Tuấn - Trưởng ban CSPL&QHLĐ LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Đ.c Ngô Thế Anh - Chủ tịch Công đoàn Nghi Sơn phát biểu kết luận tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Ngô Thế Anh – Chủ tịch CĐ KKTNS&CKCN chỉ đạo các Công đoàn cơ sở cần nghiêm túc triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị định số 145/2020/NĐ-CP theo đúng quy định của pháp luật. Làm việc với lãnh đạo Doanh nghiệp trên tinh thần áp dụng những điểm, điều có lợi nhất cho người lao động.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa