Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 137

    Đã truy cập: 2355429

Thanh Hóa kêu gọi doanh nghiệp mua vắc xin phòng COVID-19 cho công nhân lao động

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Chi nhánh Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa (VCCI Thanh Hóa) vừa ra lời kêu gọi vận động doanh nghiệp (DN) mua vắc xin để tiêm phòng dịch COVID-19 cho công nhân, lao động tại DN.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Hà Xuân Thành kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Công ty TNHH Winners Vina.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về chiến lược mua vắc xin và huy động mọi nguồn lực trong xã hội để người dân có thể tiếp cận vắc xin phòng dịch COVID-19 nhanh nhất, nhằm kiểm soát dịch bệnh và tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” để phát triển đất nước và lời kêu gọi ngày 26-5- 2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. LĐLĐ tỉnh và VCCI Thanh Hóa kêu gọi và đề nghị các DN, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn toàn tỉnh quan tâm dành kinh phí mua vắc xin phòng COVID-19 cho chính công nhân, lao động đang làm việc tại DN, cơ sở sản xuất kinh doanh của mình để bảo đảm kiểm soát dịch bệnh, sớm đưa DN hoạt động bình thường, tránh làm đứt gãy chuỗi cung ứng, sản xuất và phục hồi kinh tế. Đề nghị công đoàn cơ sở tại DN căn cứ nguồn tài chính của mình, tham gia hỗ trợ một phần kinh phí cùng DN mua vắc xin để kịp thời tiêm phòng dịch cho người lao động.

Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh và VCCI Thanh Hóa còn kêu gọi các DN tham gia hỗ trợ, tài trợ cho Quỹ vắc xin phòng chống dịch COVID-19, chung tay vì “Triệu liều vắc xin cho công nhân nghèo” và nhắn tin hộ Chương trình “Vắcxin cho công nhân” vì sức khỏe của người lao động, vì sự an toàn và phát triển bền vững của DN, chung tay cùng cả nước thực hiện "mục tiêu kép".

Thanh Huê

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa