Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 543

    Đã truy cập: 2354040

Công đoàn Công ty CP Dạ Lan Thanh Hóa tổ chức diễn đàn “Tỏa sáng vẻ đẹp phụ nữ Dạ Lan” nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thực hiện Hướng dẫn số 121/HD-CĐCT, ngày 30/9/2022 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương về hướng dẫn tổ chức hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022).

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc công ty, chiều ngày 15 tháng 10 năm 2022, Ban chấp  hành công đoàn Công ty cổ phần Dạ Lan đã tổ chức Diễn đàn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề “Toả sáng vẻ đẹp phụ nữ Dạ Lan”. Chương trình đã nhận được sự quan tâm tham dự của Chủ tịch HĐQT, Ban giám đốc Công ty, Bí thư các Chi bộ, BCH công đoàn cơ sở, BCH Đoàn TN, Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và toàn thể nữ đoàn viên, nhân viên lao động trong Công ty.  

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Liên, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Dạ Lan và đồng chí Hoàng Thị Thủy Chủ tịch CĐ Công ty cùng với chị em phụ nữ Công ty tham dự  Diễn đàn “Toả sáng vẻ đẹp phụ nữ Dạ Lan”

          Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Hoàng Thị Thủy – Chủ tịch Công đoàn công ty, đã ôn lại truyền thống lịch sử 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022). Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho nữ nhân viên lao động về lịch sử truyền thống tốt đẹp của Hội LHPN Việt Nam và phong trào phụ nữ Việt Nam; truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong các cuộc đấu tranh dựng nước và giữ nước, truyền thống “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới và hội nhập Quốc tế; Đồng thời đồng chí Chủ tịch công đoàn công ty cũng đã điểm qua một số thành tích nối bật của hoạt động công đoàn và những đóng góp tích cực nổi bật của chị em phụ nữ đối với việc chăm lo xây dựng hạnh phúc gia đình, tham gia các hoạt động xã hội và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty CP Dạ Lan trong những năm qua. Cùng với đó, các đại biểu tham dự chương trình được theo dõi video Clip hoạt động công đoàn cơ sở và phong trào nữ nhân viên lao động năm 2022, tặng hoa trị ân các nữ lãnh đạo của Công ty và phần trình diễn Áo dài một cách tự tin và duyên dáng của các nữ đoàn viên công đoàn Công ty .   

Các đại biểu tham dự diễn đàn “Toả sáng vẻ đẹp phụ nữ Dạ Lan”

 Đặc biệt, chương trình đã mời Thạc sỹ Tâm lý học, Chuyên gia tham vấn tâm lý tình yêu hôn nhân và gia đình Vera Xuân Hường chia sẻ với chị em những nội dung có ý nghĩa thiết thực "bí mật người phụ nữ tự tin tự chủ”, truyền cảm hứng cho chị em biết trân trọng giá trị của bản thân và tự tin phấn đấu vượt qua các rào cản để không ngừng tiến bộ trên các mặt công tác cũng như phát huy vai trò  là người “giữ lửa” trong gia đình. Qua buổi sinh hoạt, đã giúp cho chị, em trang bị thêm những kiến thức vô cùng quý báu và thiết thực trong cuộc sống, cũng như trong sinh hoạt hằng ngày. Phụ nữ ngày nay, ngoài thiên chức làm vợ, làm mẹ, làm người con hiếu thảo trong gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan…, thì họ còn tiếp tục vượt qua mọi thành kiến và thử thách, khát khao, vươn lên đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, duy trì vai trò và ảnh hưởng rộng rãi của mình trên nhiều lĩnh vực như: tham gia quản lý nhà nước; tham gia xóa đói giảm nghèo; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; tham gia phòng chống tệ nạn xã hội…; Có thể nói, vai trò của phụ nữ Việt Nam được thể hiện ngày càng sâu sắc và có những đóng góp quan trọng trong thành tựu của cách mạng Việt Nam. Khi đất nước bước vào kỷ nguyên hội nhập với thế giới, trên con đường công nghiệp hóa - hiện đại hóa hiện nay, phụ nữ Việt Nam tiếp tục đóng vai trò quan trọng, là động lực thúc đẩy sự phát triển chung của xã hội.

Lại Mai Ngân - Phó Chủ tịch CĐ Công ty CP Dạ Lan (Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hoá)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa