Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 16

    Đã truy cập: 2386873

Huyện Hoằng Hóa sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022) và 10 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ của chính quyền, chuyên môn, NSDLĐ các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, thu hút đông đảo nữ Cán bộ CNVCLĐ trong toàn huyện tham gia.

       Với phương châm “Hướng về cơ sở” Ban nữ công LĐLĐ huyện đã chỉ đạo, hướng dẫn Ban Nữ công Công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức tọa đàm; gặp mặt nói chuyên chuyên đề về sức khỏe, vẻ đẹp, và sự tiến bộ của Phụ nữ trong giai đoạn mới của Công đoàn xã Hoằng Đức, Tọa đàm gặp mặt dâu rể của Công đoàn trường Tiểu học Thị trấn Bút Sơn 1; Giao lưu Bóng chuyền hơi của Công đoàn Cơ quan Huyện ủy... Các hoạt động đã đem lại những giờ phút thoải mái và những thông tin bổ ích thiết thực về “sức khỏe, vẻ đẹp và sự tiến bộ” của người phụ nữ hiện đại.

Các hoạt động do Công đoàn tổ chức nhân dịp 20/10

          Công đoàn khối trường Mầm non thu hút đông đảo nữ đoàn viên tham gia với Hội thi “Đầm ấm bữa cơm gia đình”. Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian ngắn nhiều đội đã đem lại cho Hội thi nhiều món ăn đa dạng, nhiều dinh dưỡng, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

       Bên cạnh hoạt động sản xuất, nhân dịp 20/10 Công đoàn khối Doanh nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao sội nổi như: Hội thi kéo co của Công đoàn Công ty TNHH Daehan Global Thanh Hóa; Giả Bóng đá nữ của Công đoàn Công ty Delta; Giao lưu Văn nghệ, thể thao của Công đoàn Công ty TNHH DCTT Sunrise…các hoạt động đã tạo không khí vui vẻ, gắn kết giữa các chị em…

       Các hoạt động đã tuyên truyền và tôn vinh truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, động viên, khích lệ tinh thần thi đua trong nữ cán bộ, CNVCLĐ hăng hái lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ và kế hoạch được giao.

Phạm Thị Tuyến - Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa