Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 762

    Đã truy cập: 2325451

Như Thanh: Hoàn thiện các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội điểm CĐCS

“Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam cần nhanh chóng, khẩn trương hoàn thiện các điều kiện cần và đủ để tổ chức thành công Đại hội điểm” - đó là phát biểu chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh tại Hội nghị duyệt công tác chuẩn bị cho Đại hội điểm tại Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam, theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2022.

Quang cảnh Hội nghị

       Sáng ngày 26/11/2022, tại Hội trường khối đoàn thể huyện Như Thanh đã diễn ra Hội nghị duyệt công tác chuẩn bị cho tổ chức Đại hội điểm Cơ sở Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam. Thành phần tham dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Quang – UV BTV huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận, chủ tịch MTTQ huyện Như Thanh, đồng chí Nguyễn Văn Len – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh, cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo BTC huyện, các đồng chí Thường trực LĐLĐ huyện.

       Qua nghe báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội, đồng chí Lê Thị Hạnh, Phó chủ tịch Công đoàn lâm thời Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam cho biết: “Trong thời gian qua, Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam đã tích cực, khẩn trương chuẩn bị các nội dung cho Đại hội điểm. Công tác nhân sự đã được Công đoàn đã thực hiện đúng và đủ quy trình nhân sự 5 bước, đã xây dựng được Đề án nhân sự và danh sách nhân sự dự kiến tham gia BCH, trình Ban Thường vụ LĐLĐ huyện duyệt trước 15 ngày. Công tác nhân sự phục vụ Đại hội được BCH chọn lựa những người có đủ khả năng để điều hành Đại hội. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đã được Công đoàn quan tâm. Đặc biệt là các văn kiện chuẩn bị cho Đại hội như: Dự thảo Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm tập thể BCH lâm thời, các văn bản chuẩn bị cho Đại hội cũng được Ban Chấp hành chuẩn bị kỹ lưỡng, đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng”.

       Đồng chí Nguyễn Văn Len, Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội điểm của Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam. Từ khâu chuẩn bị cơ sở vật chất, hội trường đến công tác nhân sự, công tác xây dựng văn kiện cũng được Ban Chấp hành Công đoàn quan tâm, đảm bảo đầy đủ các nội dung và chất lượng.

       Đồng chí mong muốn Ban Chấp hành tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm cao độ, hoàn thiện công tác chuẩn bị để tổ chức thành công Đại hội điểm Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Giầy AKALIA Việt Nam.

            Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa