Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 1295

    Đã truy cập: 2350616

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Đại hội CĐCS và Đại hội Công đoàn huyện lần thứ X

Để thiết thực chào mừng Đại hội CĐCS, tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Vĩnh Lộc lần thứ X. LĐLĐ huyện đã thành lập Đội bóng chuyền Nam, Nữ lấy tên là đội bóng “Liên Đoàn” gồm 18 thành viên đến từ các CĐCS trực thuộc và thực hiện kế hoạch giao lưu với các đội bóng của các đơn vị CĐCS trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Thư - Chủ tịch LĐLĐ huyện chụp ảnh cùng các Đội bóng chuyền hơi

Trong các ngày, từ ngày 14 -18/3/2023 Đội bóng “Liên Đoàn” đã có 5 cuộc giao lưu với đội bóng nữ Công đoàn trường Tiểu học Vĩnh Phúc, đội bóng nữ “Hàng Dừa” xã Vĩnh Phúc, đội bóng chuyền nam khu 3 thị trấn Vĩnh Lộc, đội nam - nữ Công đoàn xã Minh Tân và đội nam - nữ Công đoàn trường THPT Vĩnh Lộc. Kết quả các cuộc giao lưu, đội nam bóng chuyền hơi “Liên Đoàn” thắng 6/9 Séc, đội nữ thắng 10/10 Séc.

Các cuộc giao lưu bóng chuyền hơi diễn ra nhiệt tình, sôi nổi, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn tốt, giao lưu hết sức mình, cống hiến với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, phấn khởi, vui vẻ.

Giao lưu bóng chuyền hơi của đội bóng “Liên Đoàn” với các đội bóng CĐCS, đơn vị đã thành công tốt đẹp, là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng Đại hội CĐCS, tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Vĩnh Lộc lần thứ X nhiệm kỳ 2023 -2028.

Trong thời gian tới, LĐLĐ huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào VHVN-TDTD và các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX. Đồng thời tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Công nhân, viên chức, lao động, Đoàn viên Công đoàn và trong nhân dân.

Hồng Thư - LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa