Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 507

    Đã truy cập: 2349828

Cụm Thị đua số 5 LĐLĐ huyện Thạch Thành tổ chức giao lưu thể thao chào mừng thành công Đại hội công đoàn cơ sở.

Ngày 26 tháng 3 năm 2023 tại trường Tiểu học Thành Thọ (đơn vị là cụm trưởng cụm) Cụm thi đua số 5 của Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành đã tổ chức giao lưu thể thao chào mừng thành công Đại hội Công đoàn cơ sở đồng thời tăng cường xây dựng phong trào “toàn dân luyện tập thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tạo điều kiện cho CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn giao lưu học hỏi.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Thạch Thành trao giải động viên các VĐV

Dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Ngọc Phương - Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Thạch Thành và các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện, các đồng chí đại diện cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đại diện Đảng ủy, UBND xã Thành Thọ, đội ngũ trọng tài cùng 132 vận động viên của 16 đội bóng của các đơn vị CĐCS trong cụm thi đua và đông đảo cổ động viên.

Theo quy định của ban tổ chức giao lưu, các CĐCS trường học thuộc Cụm thi đua số 5 theo đơn vị xã thành lập hai đội bóng, một đội bóng chuyền nam tranh tài ở môn bóng chuyền da và một đội bóng chuyền nữ tranh tài ở môn bóng chuyền hơi. Mặc dù gặp điều kiện thời tiết không thuận lợi trời mưa nhỏ, sân trơn, bóng ướt, song cũng không làm ảnh hưởng đến sự nhiệt tình, quyết tâm của các cầu thủ trên sân đấu. Các đội đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp và màn dượt đuổi tỷ số ấn tượng. Với tinh thần thi đấu sôi nổi, cùng sự cổ vũ nhiệt tình vô tư của các cổ động viên đã tạo không khí vui vẻ, thân thiện.

Sau một ngày thi đấu ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng; Bóng chuyền nam: Nhất đội CĐCS các trường xã Thành Minh, Nhì đội CĐCS các trường xã Thành Tân; Ba đội: CĐCS các trường xã Thành Trực. Bóng chuyền nữ: Nhất đội CĐCS các trường thị trấn Vân Du; Nhì đội CĐCS các trường xã Thành Thọ; Ba các đội CĐCS các trường xã Thành Tâm.

                                  Ngọc Phương – LĐLĐ Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa