Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1008

    Đã truy cập: 2343904

Cụm thi đua số 4 LĐLĐ huyện Thiệu Hóa tổ chức Hội thi Văn nghệ quần chúng CNVCLĐ chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028.

Sáng ngày 17/6/2023, Cụm thi số 4 Liên đoàn lao động huyện Thiệu Hóa đã tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng công nhân, viên chức, lao động. Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Hoàng Văn Lực - Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, các đồng chí lãnh đạo địa phương của 5 xã, thị trấn thuộc cụm số 4.

Đồng chí Hoàng Văn Lực - Chủ tịch LĐLĐ huyện và các đồng chí Bí Thư Đảng ủy các xã, thị trấn trong cụm  trao hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi.

Tham gia hội thi có 15 tiết muc văn nghệ với có hơn 200 cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động là nghệ sỹ không chuyên đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện thuộc 05 đơn vị trong cụm 4  gồm: Thị Trấn Thiệu Hóa, Thiệu Long, Thiệu Phú, Thiệu Công và Thiệu Nguyên.

Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn, các tiết mục tham gia hội thi được dàn dựng công phu, tập luyện kỹ lưỡng, có chất lượng nghệ thuật cao đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp.

Tiết mục dư thi tại Hội thi cụm 4

Hội thi tạo sân chơi bổ ích, giao lưu, học hỏi cho công nhân, viên chức, lao động; đồng thời cổ vũ, phát huy tiềm năng nghệ thuật quần chúng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong công nhân, viên chức, lao động. Thông qua hội thi từng bước đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở, đáp ứng nhu cầu được sáng tạo và hưởng thụ văn hóa, văn nghệ trong công nhân, viên chức, lao động. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội VI Công đoàn huyện Thiệu Hóa, Đại hội lần thứ XX của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 12 giải Ba cho các đơn vị tham gia và chọn ra 3 tiết mục tham gia chung kết Hội thi tại huyện.

                                                                Trần Thị Thúy – LĐLĐ huyện Thiệu Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa