Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 1457

    Đã truy cập: 2825754

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập Công đoàn Công ty

Sáng ngày 27/8/2023 Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập Công đoàn cơ sở (02/9/2008 – 02/9/2023) và biểu dương cán bộ công đoàn, đoàn viên tiêu biểu.

Dự buổi lễ kỷ niệm có: đồng chí Mai Bá Nam – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; đồng chí Bùi Tuấn Tự - Phó Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; cùng lãnh đạo Phòng An ninh Kinh tế Công An tỉnh, Công An Thành phố Thanh Hóa, Chính quyền phường Quảng Hưng; các đơn vị Công đoàn bạn cùng hơn 300 người lao động của Công ty tham gia tại chương trình.

Đồng chí Mai Bá Nam – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do Công đoàn tổ chức

Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và gia công giày dép xuất khẩu. Ngày đầu thành lập, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam có 865 đoàn viên, đến nay, đã có gần 10.000 đoàn viên sinh hoạt. Với phương châm: Luôn luôn lắng nghe để chia sẻ và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quan hệ lao động, công đoàn Công ty đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ, vai trò của mình, trở thành điểm tựa tin cậy, vững chắc cho người lao động.

Trong quá trình hoạt động, Công đoàn Công ty đã phát động và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Công đoàn đã nếu quan điểm, phối hợp cùng Ban Giám đốc Công ty thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể hằng năm với nhiều điểm có lợi hơn cho người lao động với quy định của pháp luật; tăng các khoản phúc lợi cho NLĐ như: Tiền ăn, xăng xe, chuyên cần, trợ cấp nuôi con nhỏ, nhà trọ… Hàng tuần, công đoàn cùng phối hợp với lãnh đạo Công ty tổ chức thăm hỏi, trao quà cho 10 công nhân, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo, trị giá 2 triệu đồng/người… Dịp Tết Nguyên đán, công đoàn tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ vé xe cho người lao động các huyện miền núi và các tỉnh về quê ăn Tết… Từ khi thành lập công đoàn đến nay, mối quan hệ lao động tại Doanh nghiệp luôn được duy trì hài hòa ổn định, tổ chức công đoàn và người lao động luôn đồng hành vì sự phát triển của Doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Bá Nam – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà tập thể Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjadde đã nỗ lực đạt được. Đồng thời, đề nghị tổ chức Công đoàn Công ty phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo và linh hoạt trong lãnh đạo, quản lý và điều hành; chăm lo tốt hơn nữa cho người lao động, kêu gọi tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty tiếp tục nỗ lực vượt khó, nâng cao năng lực làm việc, phấn đấu không ngừng. Từ đó, tiếp tục đưa Công ty ngày càng lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, hoạt động sản xuất - kinh doanh đạt hiệu quả cao; không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã biểu dương 70 cán bộ Công đoàn và đoàn viên tiêu biểu.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa