Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 77

    Hôm nay: 3712

    Đã truy cập: 2819661

Công đoàn Công ty Man Seon Global phối hợp kỷ niệm 13 năm thành lập công ty

Ngày 11/11/2023, Công đoàn và Công ty TNHH may Man Seon Global tổ kỷ niệm ngày thành lập công ty (10/11/2010-10/11/2023) và tổ chức Hội thi “Duyên dáng thời trang” với chủ đề Bảo vệ môi trường - sống mới với cũ.

Đến dự và chung vui với Công ty có đồng chí Nguyễn Văn Thư - Huyện ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Thư - Huyện ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao giải Hội thi

Sau lời phát biểu ấn tượng và ý nghĩa của Ông Choi Hyung Ho - Giám đốc Công ty, là phần cắt bánh sinh nhật tròn 13 tuổi, đánh dấu sự tồn tại, hưng thịnh và phát triển của doanh nghiệp. Tại buổi lễ, Công ty và công đoàn đã vinh danh, trao thưởng cho 8 tập thể, 56 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023 và trao 5 xuất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tổng số tiền  67 triệu đồng.

Với chủ đề “Bảo vệ môi trường - sống mới với cũ”, Hội thi “Duyên dáng thời trang” năm 2023 không chỉ tôn vinh những đóng góp to lớn của người lao động trong lao động sản xuất mà còn tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, ý tưởng sáng tạo, ý thức bảo vệ môi trường của tất cả chúng ta. Hội thi đã khơi dậy tài năng, thế mạnh, sự khéo léo, thông minh của người lao động, từ những vật liệu đã qua sử dụng trong đời sống hàng ngày như: Túi ni lông, bao bì, giấy báo cũ… thông qua những đường kim, mũi chỉ, thiết kế sáng tạo, tinh tế làm thành những trang phục đa sắc màu, sống động và màn trình diễn ấn tượng, đặc sắc của đại diện 19 đội tham gia dự thi với sự cổ vũ nồng nhiệt của 800 công nhân lao động .

Hội thi được chia thành 4 đợt, xen kẽ với các đợt là phần bốc thăm trả lời câu hỏi để nhận quà. Hệ thống câu hỏi thiết thực, có ý nghĩa tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên Công đoàn về nội quy, quy chế làm việc của công ty, Luật Lao động, Luật Công đoàn…với 30 phần quà, trị giá 100.000 đồng/câu hỏi. Đặc biệt, Công ty đã trao 3 phần quà bằng tiền mặt trị giá 5 triệu đồng cho 3 CNLĐ bốc thăm may mắn ngẫu nhiên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc về vật chất và tinh thần đối với người lao động.

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất trị giá 3 triệu đồng, trao 02 giải Nhì, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 03 giải Ba, mỗi giải trị giá 1.500.000 đồng và 13 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng cho các đội tham gia dự thi.

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm Ngày thành lập Công ty, Ban giám đốc và Công đoàn công ty đã tổ chức giao lưu ẩm thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới người lao động và đoàn viên công đoàn. Chuỗi hoạt động ý nghĩa chào mừng sự kiện đặc biệt này, mái nhà chung của người lao động Công ty Man Seon Global.

Vũ Thị Lạn - Công đoàn Công ty Man Seon Global.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa