Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 78

    Hôm nay: 1728

    Đã truy cập: 2817677

Công đoàn ngành Y tế: Kết nối yêu thương với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Với phương châm: “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, vì đời sống, việc làm của người lao động” với mục tiêu “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”; sáng 17, 18/01/2024, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Bỉm Sơn và Bệnh viện Đa khoa thành phố Sầm Sơn. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên, người lao động bệnh viện.

Trong thời gian qua, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế luôn sát cánh cùng đoàn viên, người lao động, đồng hành với các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức, khích lệ, tạo niềm tin cho đoàn viên, người lao động yên tâm công tác. Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã chủ động tìm đối tác ký kết chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” nhằm mang lại những điều khoản có lợi cho đoàn viên, người lao động. Đặc biệt, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động càng được quan tâm hơn nữa.

Đồng chí Trương Việt Dũng – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao quà cho đoàn viên, người lao đông Bệnh viện Đa khoa thị xã Bỉm Sơn

Đồng chí Trương Việt Dũng – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế nhấn mạnh, đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực hỗ trợ đoàn viên, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết, vui Xuân đầm ấm. Điều đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động, sẻ chia những khó khăn với đoàn viên, người lao động để đoàn viên, người lao động cảm nhận được tổ chức Công đoàn là ngôi nhà thứ hai tràn đầy tình thương, chia sẻ và ấm áp. Đồng chí cũng mong muốn các Công đoàn cơ sở cần phát huy tốt hơn nữa vai trò, vị trí và chức năng của mình; phối hợp với các ngành liên quan tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Chung tay chăm lo Tết cho những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn là sự sẻ chia, động viên rất lớn mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Đồng chí Trương Việt Dũng – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao quà cho đoàn viên, người lao động Bệnh viện Đa khoa thành phố Sầm Sơn

                                                                  Hồ Diệu Tùng – Công đoàn ngành Y tế

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa