Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 33

    Hôm nay: 27

    Đã truy cập: 2815976

Công đoàn các THPT Như Xuân – Như Xuân 2- THCS - THPT Như Xuân sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công với chủ đề “phụ nữ hạnh phúc, lao toả yên thương”

Trong những ngày đầu xuân năm mới, Giáp Thìn 2024, hướng tới kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công đoàn ngành Giáo dục đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng có ý nghĩa, thiết thực, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, vai trò của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, tự tin trong giai đoạn mới.

Thực hiện Kế hoạch số 30/KH-CĐN ngày 06/02/2024 của Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa về việc sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công Công đoàn các Trường THPT Như Xuân – Như Xuân 2- THCS- THPT Như Xuân, chiều ngày 06 tháng 3 năm 2024, Cụm Công đoàn các trường tổ chức Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công với chủ đề “phụ nữ hạnh phúc, lao toả yên thương”.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hoá trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ nữ công gồm có 03 nội dung chính là phần trình diễn trang phục lên lớp, hùng biện trả lời câu hỏi và giao lưu nhảy dân vũ. Với sự tham gia của 130 nữ nhà giáo, người lao động đến từ các Công đoàn trường THPT Như Xuân – Như Xuân 2- THCS- THPT Như Xuân. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng phần trình diễn trang phục áo dài thướt tha, uyển chuyển của các nữ nhà giáo, người lao động đã tạo nên một không khí vui tươi, phấn khởi.

Tiết mục Văn nghệ chào mừng

Qua các phần thi thấy được các nữ nhà giáo và người lao động không chỉ giỏi chuyên môn mà còn là những người phụ nữ hội tụ đầy đủ các năng lực, phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ công nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động, công tác bình đẳng giới-vì sự tiến bộ phụ nữ, phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” trong nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động Công đoàn các trường THPT Như Xuân – Như Xuân 2- THCS- THPT Như Xuân.

Nữ nhà giáo 3 trường đã và đang nỗ lực để tự khẳng định chính mình, bằng cả trái tim và khối óc, họ đang cố gắng để đóng góp vào những thành tích chung của phụ nữ trên mảnh đất hình chữ S thân thương. Họ được xem là “một nửa” của nhân loại, được cả thế giới trân trọng vinh danh là “phái đẹp”, một nửa của thế giới là những bông hoa tỏa ngát hương.

Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục và Lãnh đạo các nhà trường tặng hoa cho nữ lãnh đạo, đại diện Ban Nữ công Công đoàn các trường

Buổi Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ nhà giáo, người lao động cụm các Công đoàn trường THPT, THCS- THPT trên địa bàn huyện Như Xuân là một chương trình ý nghĩa, một sân chơi bổ ích để các cô có dịp thể hiện tài năng, bản lĩnh, trí tuệ, là cơ hội để học hỏi, phát triển hoàn thiện kỹ năng của bản thân. Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng khó quên trong mỗi nữ nhà giáo, người lao động tham gia. Qua đó thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa các đơn vị, góp phần xây dựng lối sống văn hóa lành mạnh trong công sở, tạo động lực, khích lệ cho nữ nhà giáo, người lao động trong ngành xây dựng Trường học hạnh phúc!

                                                           Đoàn Lưu - LĐLĐ huyện Như Xuân   

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa