Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 627

    Đã truy cập: 2351957

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn năm 2024

Chiều ngày 09/4/2024, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH XR Tấn Lộc Tài tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn cho công nhân lao động tại Công ty.

Đồng chí Cao Công Thức - HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc trao Quyết định công nhận đoàn viên

       Tới dự có buổi Lễ có đồng chí Cao Công Thức - HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc; đồng chí Phạm Văn Tiến, Giám đốc Công ty và toàn thể công nhân lao động của Công ty.

          Hội nghị đã nghe công bố Quyết định kết nạp 19 đồng chí vào tổ chức Công đoàn Việt Nam. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cao Công Thức - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã chúc mừng các đồng chí đoàn viên mới được kết nạp và mong muốn các đồng chí đoàn viên mới ở từng bộ phận, nhiệm vụ của mình tại Công ty sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm để xây dựng tổ chức công đoàn  ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Tích cực lao động sản xuất góp phần cùng Công ty phát triển vững mạnh. Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cũng nêu rõ những quyền lợi và nghĩa vụ của người đoàn viên nhằm giúp đoàn viên mới nắm vững những quy định của tổ chức Công đoàn Việt Nam, để thực hiện tốt hơn chức trách nhiệm vụ của mình.

          Đồng chí Ngọ Viết Hưởng, đại diện cho đoàn viên mới được kết nạp phát biểu cảm ơn các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện để các đoàn viên được kết nạp vào hàng ngũ tổ chức Công đoàn Việt Nam, được sinh hoạt tại Công đoàn cơ sở Công ty TNHH XR Tấn Lộc Tài, hứa sẽ tiếp tục cống hiến và thực hiện tốt nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, không ngừng nỗ lực để góp phần xây dựng Công đoàn ngày càng vững mạnh; xây dựng Công ty ngày càng phát triển./.

                                      Trần Thị Nguyên - LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa