Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 31

    Hôm nay: 3537

    Đã truy cập: 2384151

LĐLĐ huyện Hậu Lộc thăm hỏi, tặng quà tri ân các chiến sĩ Điện Biên tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, chiều 4/5, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động huyện và công đoàn các Công ty Sukha, Tấn Lộc Tài, Yến Sào xứ Thanh đã đến thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình thương binh, chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ tại huyện Hậu Lộc.

Hiện nay, huyện Hậu có 8 cựu chiến binh là thương binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia 56 ngày đêm chiến dịch Điện Biên Phủ đang còn sống. Đến thăm các gia đình, đồng chí Cao Công Thức - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình thương binh, chiến sĩ Điện Biên. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh lớn lao của các thân nhân liệt sĩ, thương binh trong sự nghiệp đấu tranh, thống nhất đất nước, đặc biệt là đã không tiếc máu xương làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Đồng chí chúc các chiến sĩ Điện Biên cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của Bội độ Cụ Hồ, góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương huyện Hậu Lộc ngày càng giàu đẹp.

 

Các gia đình mà đoàn đã đến thăm

Các gia đình thương binh, chiến sĩ cũng đã bày tỏ sự phấn khởi khi được Đoàn công tác Liên đoàn Lao động huyện tới thăm, tặng quà động viên. Các gia đình thân nhân liệt sĩ, thương binh, chiến sĩ chia sẻ, nhắc lại những kỷ niệm, ký ức đáng nhớ, gian khổ mà hào hùng trong Chiến dịch Điện Biên Phủ. Đồng thời, chúc đoàn công tác  và các đồng chí lãnh đạo huyện sẽ tiếp bước thế hệ đi trước thực hiện tốt trọng trách xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa và thể hiện sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với các thế hệ cha anh đi trước và các gia đình thân nhân liệt sĩ, thương binh, chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

                                      Trần Thị Nguyên – LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa