Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 902

    Đã truy cập: 2387759

Hội nghị Người lao động tại Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam

Chiều ngày 04/5/2024 Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam đã phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Độ - Phó Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá, đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá; đồng chí Lê Vân Anh - Phó văn phòng đại diện Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tại Thành phố Thanh Hóa, đồng chí Lê Thành Đồng - Bí thư Đảng Ủy Phường Quảng Hưng; đồng chí Nguyễn Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND Phường Quảng Hưng; Ông Kang – Phó Hiệp lý Lãnh đạo nhà máy và 200 đại biểu tham dự hội nghị.

Lãnh đạo Công đoàn và Công ty điều hành Hội nghị

Tại hội nghị đã được nghe các báo cáo của Công ty và Công đoàn Công ty. Đồng thời có 14 ý kiến đến từ các tổ, xưởng, bộ phận của Doanh nghiệp. Các ý kiến tập trung nêu lên mong muốn của công nhân lao động cải thiện môi trường, điều kiện làm việc, các chế độ phúc lợi cho người lao động trong thời gian tới. Lãnh đạo doanh nghiệp đã trực tiếp trả lời các kiến nghị tại Hội nghị trên tinh thần xây dựng và phát triển chung.

NLĐ dự Hội nghị

Với tôn chỉ: “Doanh nghiệp vì người lao động, người lao động vì doanh nghiệp” Hội nghị Người lao động năm 2024 là diễn đàn quan trọng để người sử dụng lao động và người lao động nói lên được tiếng nói của mình, từ đó tạo sự thống nhất trong quá trình thực hiện mục tiêu sản xuất kinh doanh và Lãnh đạo Doanh nghiệp luôn xác định người lao động là tài sản vô giá, bởi vì họ mang trí tuệ, sức lao động để xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa