Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1092

    Đã truy cập: 2823149

Hội thao công nhân, viên chức, lao động huyện Triêu Sơn

Trong 2 ngày (ngày 11 và ngày 12/5/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Triệu Sơn đã tổ chức khai mạc hội thao tại các Cụm thi đua số 2, số 3 và số 5, cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Về dự lễ khai mạc tại các Cụm thi đua có đồng chí Hoàng Văn Huy, Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Lê Đình Thương, Phó chủ tịch LĐLĐ huyện; các đồng chí lãnh đạo các xã, thị trấn, Ban giám hiệu các Trường,  Giám đốc, Chủ quản các công ty, doanh nghiệp; Chủ tịch Công đoàn cơ sở và gần 500 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện Triệu Sơn.

 

Các đội về tham dự Hội Thao CNVCLĐ năm 2024

Tham gia hội thao các vận động viên tranh tài ở 2 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền hơi nữ và bóng chuyền da nam. Ngay sau lễ khai mạc các đội bóng tại 3 Cụm thi đua đã bước vào thi đấu chính thức theo lịch đã bốc thăm; chọn ra các đội có thành tích cao trong thi đấu vào thi đấu vòng trong; mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng với tinh thần thể thao, các vận động viên đã thi đấu rất nhiệt tình, cống hiến cho khán giả đến xem, cổ vũ những pha bóng đẹp, bàn thắng thuyết phục.

Sau một ngày thi đấu tại cụm thi đua số 2, BTC giải đã trao giải nhất môn bóng chuyền da nam cho CĐ xã Thọ Vực, trao giải nhất môn bóng chuyền hơi nữ cho CĐ đơn vị thị trấn Triệu Sơn; tại cụm thi đua số 3 đã trao giải nhất môn bóng chuyền da nam cho CĐ đơn vị xã Đồng Lợi, trao giải nhất môn bóng chuyền hơi nữ cho CĐ xã Thái Hòa; tại cụm thi đua số 5 khối doanh nghiệp đã trao giải nhất môn bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ cho CĐ Công ty Giầy ADIAN.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải.

Hội thao CNVCLĐ huyện Triệu Sơn năm 2024 nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong đoàn viên, CNVCLĐ. Qua đó, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong CNVCLĐ, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, công tác và học tập nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch đề ra; lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/72024) và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2024.

                                                                    Đình Duyến - TTVHTT huyện Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa