Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1398

    Hôm nay: 4607

    Đã truy cập: 2938040

Công đoàn Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn tổ chức thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp ngày Thương binh - Liệt sỹ

Sáng ngày 23/7/2024, Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng được công ty nhận phụng dưỡng suốt đời và các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa. Thành phần đoàn có ông Lê Huy Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty và đại diện Ban nữ công, BCH Đoàn thanh niên.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty để tri ân những đóng góp, hi sinh to lớn của những người có công với đất nước; thể hiện trọn đạo uống nước nhớ nguồn của dân tộc cũng như chung tay cùng các cấp, chính quyền trong việc bảo trợ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.

Công ty CP Mía đường Lam Sơn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Chí (phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa), một trong 9 Mẹ mà công ty nhận phụng dưỡng trọn đời.

Đoàn thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa.

Ông Lê Huy Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng ban kiểm soát Công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người có công với đất nước

Đoàn thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thanh Hóa

Đoàn thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ số 2 Thanh Hóa

Trao gửi những sản phẩm yêu thương của Công ty cho các bé mồ côi tại Trung tâm

Những món quà được trao mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc cũng như thể hiện trách nhiệm của Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn cùng các cấp, ngành và cộng đồng chăm lo cho công tác an sinh xã hội.

                                                                                      Hoàng Ngọc Linh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa