Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 82

    Hôm nay: 2978

    Đã truy cập: 2809837

Thành lập nghiệp đoàn Tiểu thương chợ Lèn

Sáng ngày 11/9/2024, Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung tổ chức công bố quyết định thành lập nghiệp đoàn Tiểu thương chợ Lèn.

Dự và chỉ đạo, về phía LĐLĐ tỉnh có đồng chí Nguyễn Minh Cảnh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và đại diện các ban LĐLĐ tỉnh. Lãnh đạo huyện có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Dân vận Huyện ủy, UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Minh Cảnh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tặng quà cho đoàn viên nghiệp đoàn

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung đã công bố quyết định thành lập nghiệp đoàn Tiểu thương chợ Lèn với 115 đoàn viên, Ban Chấp hành lâm thời gồm 5 đồng chí ủy viên.

Nghiệp đoàn tiểu thương chợ Lèn thành lập nhằm tập hợp các tiểu thương vào tổ chức công đoàn. Đây là nghiệp đoàn đầu tiên thuộc Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung được thành lập.

Nghiệp đoàn có chức năng, nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên; Tuyên truyền, vận động đoàn viên và người lao động thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, các sự kiện cộng đồng để gắn kết các đoàn viên và nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên…

Nhân dịp công bố thành lập Nghiệp đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng 11 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 800.000đ (quà bằng hiện vật 300.000 đ, tiền mặt 500.000đ). 

Nguyễn Thị Mai - Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa