Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 1432

    Đã truy cập: 2380211

Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn tổ chức Hội thao CNVCLĐ hưởng ứng tháng công nhân năm 2018 và chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII

Để thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018 và lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII. Ngày 19/05/2018, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phục Hưng, Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức Hội thao trong CNVCLĐ năm 2018.

       Dự lễ khai mạc có đồng chí Đinh Đăng Luyện - Trưởng ban Tuyên Giáo LĐLĐ Tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư thị xã Bỉm Sơn, các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thị ủy thị xã, đại diện cho các tổ chức Đoàn thể chính trị xã hội của thị xã, đại diện Phòng Văn hóa thị xã, Đài Truyền thanh thị xã, các đồng chí là ủy viên BCH, ủy viên UBKT LĐLĐ thị xã Khóa VIII, các đồng chí là Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

       

       Hội thao đã diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đoàn viên, CNVCLĐ của tất cả các Công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã. Hội thao được tổ chức với 2 bộ môn: Bóng bàn và Cầu lông, thu hút gần 140 vận động viên đại diện cho 38 Công đoàn cơ sở tham dự Hội thao. Đối tượng tham dự là cán bộ, CNVCLĐ đang làm việc và sinh hoạt tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thị xã và được phân ra 02 lứa tuổi: dưới 45 tuổi và trên 45 tuổi. Các vận động viên đã thi đấu hết mình để có những đường cầu hay, những pha bóng đẹp và thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, nhiệt tình, vui vẻ, đoàn kết.

        Sau một ngày thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực Hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả Ban tổ chức đã trao Giải Nhất, Nhì, đồng giải Ba cho các nội dung thi Bóng Bàn, Cầu Lông với tổng giá trị giải thưởng là 9.200.000đ ./.

 

      Phạm Xuân, Chuyên viên LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa