Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 1955

    Đã truy cập: 2357247

Công đoàn Công ty TNHH Đầu tư Nghi Sơn Việt Nam tổ chức buổi giao lưu bóng đá chào mừng Tháng Công nhân năm 2018

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp về việc tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng Công nhân năm 2018. Chiều ngày 14/5/2018 Công đoàn Công ty TNHH Đầu tư Nghi Sơn Việt Nam đã tổ chức trận bóng đá giao lưu cùng Công đoàn Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp. Đây là hoạt động phong trào thể dục thể thao đặc sắc của đoàn viên, CNLĐ tại công ty.

Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Đinh Đăng Luyện – Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa cùng các đồng chí chuyên viên, đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch, đồng chí Ngô Thế Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; ông Taro Sakurai – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đầu tư Nghi Sơn Việt Nam. Ngay sau lễ trao cờ lưu niệm, cầu thủ 02 đội đã bước vào thi đấu. Những pha bóng đẹp, những tình huống gay cấn trong trận đấu; sự náo nhiệt, sôi động được cổ động viên mang đến đã tạo ra niềm vui, sự phấn khích cho tất cả mọi người tham gia trận đấu.

Buổi giao lưu của Công đoàn Công ty tổ chức đã mang lại niềm vui, sự thoải mái thư giãn cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, làm tăng tình đoàn kết giữa đoàn viên Công đoàn Công ty và Công đoàn Ban quản lý. Đồng thời, đây là hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa chào mừng Tháng Công nhân của Công đoàn Công ty TNHH Đầu tư Nghi Sơn Việt Nam.

 

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa