Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 36

    Hôm nay: 440

    Đã truy cập: 2259236

Liên đoàn lao động thành phố Thanh Hóa tổ chức hội nghị gia ban Cụm thi đua số 2 năm 2018

Thực hiện Hướng dẫn số 04/HD-LĐLĐ ngày 9/4/2018 của Ban Thường Vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc Hướng dẫn hoạt động cụm thi đua trong hệ thống Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa.

Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2018, tại Hội trường Thành ủy thành phố Thanh Hóa, Cụm thi đua Số 2 gồm các đơn vị: LĐLĐ thành phố Thanh Hóa, LĐLĐ huyện Hoằng Hóa, LĐLĐ thành phố Sầm Sơn, LĐLĐ thị xã Bỉm Sơn, LĐLĐ huyện Tĩnh Gia, LĐLĐ huyện Hậu Lộc, LĐLĐ huyện Quảng Xương, LĐLĐ huyện Nga Sơn, LĐLĐ huyện Hà Trung tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Năm 2018, Liên đoàn lao động thành phố Thanh Hóa làm trưởng cụm thi đua số 2. Đồng chí Hoàng Thị Yến – chủ tịch LĐLĐ thành phố Thanh Hóa triển khai Hướng dẫn số 04/HD-LĐLĐ, ngày 9/4/2018 của BTV LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về hoạt động Cụm thi đua trong hệ thống LĐLĐ tỉnh.

Thông qua Quyết định, Quy chế tổ chức hoạt động và Kế hoạch hoạt động của cụm thi đua đối với các đơn vị trọng cụm. Hội nghị đã thống nhất phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018. Đồng thời luôn bám sát sự chỉ đạo, lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, các kết luận, chương trình hoạt động của Công đoàn cấp trên, cụ thể hóa thành nội dung, kế hoạch hoạt động của cấp mình nhằm đạt kết quả cao nhất.

Hội nghị đã đề ra một số chỉ tiêu cơ bản phải phấn đấu đạt được trong năm 2018 đó là: Hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu do Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Cấp ủy các địa phương giao; Phát triển đoàn viên, thành lập mới CĐCS trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước hoàn thành vượt chỉ tiêu LĐLĐ tỉnh giao; Đoàn viên, CNVC-LĐ được học tập quán triệt các chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương; được đào tạo, bồi dưỡng tập huấn về nghiệp vụ công tác Công đoàn, được trao đổi kinh nghiệm và kỹ năng hoạt động công đoàn; Phấn đấu trên 80 % CĐCS trở đạt vững mạnh, không có CĐCS yếu kém; trên 70% cán bộ, đoàn viên, CNVC-LĐ đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó 15% đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp; trên 90% trở lên nữ đoàn viên, CNVC-LĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà các cấp. Đặc biệt, Tỷ lệ thu kinh phí công đoàn, đoàn phí đạt 90% dự toán trở lên…

          Sau khi thống nhất các ý kiến tham gia và bổ sung các chi tiêu trong năm, Các đơn vị đăng ký thi đua và các hình thức khen thưởng trong năm 2018. Kết thúc buổi giao ban cụm thi đua, các đồng chí chủ tịch của 9 đơn vị Huyện, thị và thành phố đã ký kết giao ước thực hiện kế hoạch đề ra./.

 

Nguyễn Thị Hồng Lê,   UV BTV LĐLĐ thành phố Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa