Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 2716

    Đã truy cập: 2330027

Tập huấn về bình đẳng giới, phòng chống quấy rối tình dục nơi làm việc và truyền thông về sức khỏe sinh sản.

Chiều ngày 23/6/2018 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp phối hợp cùng Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi tập huấn về bình đẳng giới, phòng chống quấy rối tình dục nơi làm việc và truyền thông về sức khỏe sinh sản tại Công ty TNHH giầy Aresa Việt Nam.

Tham dự buổi tập huấn, về phía tổ chức tập huấn có đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, cùng các đồng chí chuyên viên; 02 đồng chí: Trịnh Thị Hà Vân và Phạm Thị Hà – Chuyên viên Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Thanh Hóa; về phía Công ty có Ông Lâm – Hiệp lý, Ông Trần – Giám đốc cùng Ban chấp hành Công đoàn và 100 CNLĐ Công ty TNHH giầy Aresa Việt Nam.

Đồng chí Trịnh Thị Hà Vân – Chuyên viên Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Thanh Hóa đã truyền đạt các kiến thức về bình đẳng giới, phòng chống quấy rối tình dục nơi làm việc và truyền thông sức khỏe sinh sản như: người chủ của gia đình phải là đàn ông. Việc nhà là công việc của phụ nữ. Hay tình trang quấy rối tình dục tại Việt Nam hiện nay đang diễn ra khá phổ biến, nạn nhân chủ yếu là phụ nữ, và hậu quả của hành vi quấy rối tình dục có ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp và gián tiếp đến nạn nhân và các cơ quan/tổ chức/người sử dụng lao động…Qua đó, người tham dự hiểu được hơn nữa về bình đẳng giới, về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Hiểu được tổng quan về vấn đề quấy rối tình dục để từ đó có những biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa, giải quyết tốt nhất tình trạng trên.

Qua buổi tập huấn, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp cùng Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Thanh Hóa đã trang bị cho doanh nghiệp, Công đoàn cùng CNLĐ Công ty có thêm kiến thức và phương pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản, bình đẳng giới và trong việc triển khai phòng, chống quấy rối tình dục tại nơi làm việc. Điều đó sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp.

 

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa