Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 1904

    Đã truy cập: 2324436

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn và sơ kết 6 tháng đầu năm 2018.

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 và sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa; Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Ngày 10/7/2018, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn và sơ kết 6 tháng đầu năm 2018.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh và lên lớp các chuyên đề tập huấn; đồng chí Trần Chí Thanh – Phó trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Hoạt động nổi bật của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa trong 6 tháng đầu năm 2018 là đã tập trung thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động như: các doanh nghiệp thực hiện tốt chất lượng bữa ăn ca cho người lao động, hoạt động Tết sum vầy, hưởng ứng Tháng Công nhân được tổ chức sâu rộng với nhiều nội dung, hình thức phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia. Thành lập được 05 CĐCS doanh nghiệp ngoài nhà nước, kết nạp mới 307 đoàn viên; Đồng thời triển khai tập huấn với 03 chuyên đề chính đó là Công tác tài chính công đoàn, tổ chức – hoạt động CĐCS và kỹ năng tuyên truyền miệng. Nội dung tập huấn lần này nhằm tăng cường bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao năng lực và trang bị kiến thức cơ bản về phương pháp hoạt động Công đoàn cho đội ngũ cán bộ CĐCS, nâng cao kỹ năng tuyên truyền người lao động cho cán bộ Công đoàn đặc biệt công tác về tài chính kế toán Công đoàn.

Các chuyên đề tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho cán bộ CĐCS đã đạt được kết quả tốt đẹp. Bên cạnh đó, qua sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã xác định rõ nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2018 là tiếp tục hướng hoạt động công đoàn về cơ sở, chăm lo tốt hơn đời sống, việc làm của người lao động bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Tổ chức tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng; vận động công nhân, lao động tích cực học tập, lao động sáng tạo, rèn luyện tay nghề, tác phong lao động công nghiệp, làm việc đạt năng suất, chất lượng cao, tích cực tham gia xây dựng doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn trong doanh nghiệp vững mạnh./.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa