Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 771

    Đã truy cập: 2325460

Công đoàn xã Định Long tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày 28/7/2018 tại Công sở và Trung tâm Văn hóa thể thao xã Định Long, Công đoàn cơ sở xã Định Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018,

Tọa đàm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 72 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa, 50 năm  thành lập Công đoàn Yên Định, 13 năm thành lập Công đoàn xã Định Long và tổ chức giao lưu cầu lông với Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Yên Định, các Công đoàn cơ quan, trường học đóng trên địa bàn xã.

Về dự Hội nghị, tọa đàm và giao lưu cầu lông có đồng chí Vũ Đức Nghĩa – Huyện ủy viên- CT LĐLĐ huyện, các Đ/c trong BTV LĐLĐH, Đ/c Trịnh Viết Ninh – Huyện ủy viên- BTĐU- CTHĐND xã, các đồng chí trong BTVĐU, các đ/c lãnh đạo  các trường học, lãnh đạo BVĐK huyện, lãnh đạo công ty XD và BDGT huyện Yên Định và CTCĐ các cơ quan, trường học và 34 cán bộ đoàn viên Công đoàn xã tham dự Hội nghị và tọa đàm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và lịch sử Công đoàn các cấp.

Tại Hội nghị sơ kết đánh giá công tác 6 tháng đầu năm, phương hướng 6 tháng cuối năm 2018 và tọa đàm ôn lại lịch sử truyền thống 89 năm Công đoàn Việt Nam, lịch sử truyền thống công đoàn các cấp. Các ý kiến của Đoàn viên công đoàn, các đ/c đại biểu về dự và ý kiến chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và lãnh đạo địa phương đều ghị nhận những kết quả mà Công đoàn xã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018. Đặc biệt là sau Đại hội lần thứ V Công đoàn xã Định Long đến nay Công đoàn xã Định Long đã hoạt động thực sự có hiệu quả rõ nét, xứng đáng là nòng cốt trong việc tổ chức, triển khai, thực hiện có hiệu quả, thiết thực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Sau Hội nghị sơ kết và tọa đàm Công đoàn xã đã tổ chức giao lưu càu lông với Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Yên Định, Công đoàn các cơ quan, trường học đóng trên địa bàn với 3 nội dung: đôi nam, đôi nam nữ và đôi nữ. Buổi giao lưu cầu lông diễn ra sôi nổi với nhiều trận cầu hấp dẫn, kịch tính với tinh thần “Khỏe- đoàn kết- cao thượng”

Phát động thi đua lập nhiều thành tích chào mừng lịch sử Công đoàn các cấp và chào mừng Đại hội XII Tổng LĐLĐ Việt Nam. Kết quả thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho CNVCLĐ trên địa bàn

 

 

                                                                                     Ngô Văn Thận

                                                                   Chủ tịch Công đoàn xã Định Long

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa