Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 2106

    Đã truy cập: 2314253

LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội thao CNVCLĐ năm 2018

Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018). Sáng 21/7/2018 Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc hội thao công nhân, viên chức, lao động toàn tỉnh năm 2018.

Tới dự có đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy; Lãnh đạo UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa; đại diện Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam, đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành cấp tỉnh, tham gia hội thao với gần 500 vận động viên đến từ 41 đoàn thuộc LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn cơ sở trực thuộc, công đoàn các đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, tranh tài ở 03 môn thi đấu là bóng bàn, bóng chuyền và cầu lông. Hội thao diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/7/2018.

Các đồng chí Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Thanh Hóa, LĐLĐ tỉnh, Sở VHTT&DL trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thao

Hội thao CNVCLĐ tỉnh Thanh Hóa năm 2018, là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn trong tỉnh, việc tham gia đông đảo của các đoàn vận động viên đã thể hiện rõ tinh thần, ý thức trách nhiệm của các cấp công đoàn, trong việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức, thực hiện tốt việc chăm lo đời sống tinh thần của người lao động, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, thể lực cho CNVCLĐ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hội thao cũng là cầu nối để các tổ chức công đoàn và CNVCLĐ ngày càng gần gũi, gắn kết nhằm đưa các hoạt động công đoàn ngày càng đi vào chiều sâu và đạt hiệu quả cao.

Đồng chí: Ngô Tôn Tẫn – Tĩnh ủy viên, UV.BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải Nhất môn bóng chuyền nam cho CĐ Ngành Công Thương

Qua 2 ngày thi đấu, Ban Tổ chức Hội thao đã trao 27 bộ huy Chương Vàng, 27 bộ huy Chương Bạc và 51 bộ huy Chương Đồng cho các VĐV. Đồng thời Ban tổ chức Hội thao cũng đã trao giải Nhất toàn đoàn cho LĐLĐ Thành Phố Sầm Sơn; giải Nhì cho Công đoàn công ty Thuốc lá Thanh Hóa; Giải Ba cho CĐ Ngành Công Thương và Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu Công nghiệp.

 

Vũ Hải An - Ban Tuyên giáo

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa