Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 2066

    Đã truy cập: 2326755

LĐLĐ huyện Như Thanh sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Ban chấp hành LĐLĐ huyện. Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Huyện uỷ Như Thanh và Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá, ngày 02 tháng 8 năm 2018, LĐLĐ huyện Như Thanh tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Hội nghị đã đánh giá những kết quả nổi bật trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm. Từ đó cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Quách Văn Tuấn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương thành tích đạt được trong thời gian qua của Công đoàn các cấp. Đề nghị, Công đoàn các cấp tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tổ chức Công đoàn, tích cực hưởng ứng, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước. Góp phần cùng với Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân trong huyện hoàn thanh xuất sắc nhiệm vụ phát triển, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng năm 2018 đã đề ra.

Tại hội nghị, LĐLĐ huyện đã trao bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho 2 tập thể và 1 cá nhân; trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa cho 4 tập thể và 5 cá nhân, trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 3 tập thể, 3 cá nhân, trao giấy khen của Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh cho 2 tập thể và 2 cá nhân, trao giấy khen của LĐLĐ huyện cho 19 tập thể và 49 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2017-2018 

Bế mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Len - Chủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh, trong thời gian tới sẽ cố gắng phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế để đưa phong trào CNVCLĐ huyện nhà ngày một phát triển.

 

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa