Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 411

    Đã truy cập: 2325100

LĐLĐ huyện Triệu Sơn khánh thành, bàn giao nhà “mái ấm công đoàn” cho các đoàn viên

Thực hiện hướng dẫn triển khai chương trình “Mái ấm Công đoàn" của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa. Vào các ngày 25/07 và ngày 06/8/2018 Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Triệu Sơn đã khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn" cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở

là các đồng chí Đào Huy Toàn - Chủ tịch MTTQ xã An Nông, đồng chí Nguyễn Thị Tấn - Giáo viên trường Tiểu học Dân Lực và đồng chí Lê Thị Thủy - Giáo viên trường Mầm non Dân Quyền.

Tham dự Lễ bàn giao có mặt đông đủ Lãnh đạo LĐLĐ huyện, Thường trực Đảng ủy, UBND các xã, Ban giám hiệu nhà trường, Ban Chấp hành công sở đã thể hiện sự quan tâm sâu sát của các cấp Công đoàn, lãnh đạo các địa phương, đơn vị trong việc chăm lo nâng cao đời sống, tinh thần người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đại diện Ban Chấp hành các CĐCS đồng chí Chủ tịch công đoàn đã báo cáo quá trình xây dựng "Mái ấm Công đoàn" cho các đoàn viên, trong quá trình xây dựng căn nhà, LĐLĐ huyện và CĐCS luôn động viên, phối hợp cùng gia đình đoàn viên để giám sát xây dựng, đảm bảo an toàn – tiến độ – chất lượng nhà ở với chi phí phù hợp. Sau 4 tháng thi công 3 căn nhà đã hoàn thành.

Trong chương trình lễ trao nhà “Mái ấm Công đoàn" Đồng chí Hoàng Văn Huy – Chủ tịch LĐLĐ huyện và đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy các xã đã phát biểu chia sẻ, động viên và mong muốn gia đình các đồng chí ngày càng đảm bảo cuộc sống, tiếp tục lao động, làm việc tốt hơn để góp phần xây dựng đơn vị; đồng thời Lãnh đạo LĐLĐ huyện cũng chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tiếp tục tuyên truyền, phát huy hơn nữa những hoạt động chăm lo cho đoàn viên Công đoàn để hỗ trợ giúp đỡ cho những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống và yên tâm công tác

Đại diện các gia đình được hỗ trợ rất xúc động và cảm ơnđến các cấp cấp công đoàn, các cơ quan, đơn vị trong việc quan tâm, hỗ trợ giúp đỡ cho đoàn viên có nơi ở, yên tâm công tác và xin hứa bản thân cùng gia đình luôn tích cực phấn đấu trong lao động, vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

                                                    Thu Thảo

 LĐLĐ huyện Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa