Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 2295

    Đã truy cập: 2258690

Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa Tổ chức khánh thành bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Hưởng ứng các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023. Thực hiện quyết định số 128/QĐ-LĐLĐ ngày 26 tháng 6 năm 2018 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa.

Vừa qua, Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa đã tổ chức khánh thành và bàn giao 140.000.000 đồng tiền hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn”  cho 03 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đó là gia đình chị Lê Thị Hương - đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần May Thanh Hóa, ở xã Hoàng Đạo, huyện Hoằng Hóa, được hỗ trợ 50.000.000 đồng; Gia đình chị Nguyễn Thị Thu, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Giấy Mục Sơn, ở Khu 1 Thị  trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân, được hỗ trợ 45.000.000 đồng và gia đình chị Phùng Thị Thoan, đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần Giấy Mục Sơn, ở Khu 2 Thị  trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân, được hỗ trợ 45.000.000 đồng.              

Dự buổi khánh thành bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”, có đồng chí Phạm Ngọc Điệp - Ủy viên BCH Lien đoàn Lao động tỉnh,Chủ tịch Công đoàn Ngành Công Thương, các đồng chí trong Thường trực Công đoàn Ngành, các đồng chí đại diện Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn của 2 Công ty Cổ phần May Thanh Hóa và Công ty Cổ phần Giấy Mục Sơn, đại diện chính quyền địa phương, gia đình, anh em dòng họ, bà con lối xóm đã đến chung vui và chúc mừng cùng 03 gia đình.

          Gia đình chị Lê Thị Hương ở Công ty CP May Thanh Hóa, gia đình chị Nguyễn Thị Thu và gia đình chị Phùng Thị Thoan ở Công ty Cổ phần Giấy Mục Sơn Thanh Hóa đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn về nhà ở, được sự giúp đỡ của người thân trong gia đình và bạn bè, cộng với số tiền dành dụm của bản thân và số tiền hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm Công đoàn ” đến nay gia đình các chị đã có được ngôi nhà mới để các thành viên trong gia đình ổn định cuộc sống.

Được ở trong ngôi nhà mới, nhờ có sự hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm Công đoàn ” gia đình các chị  đã xúc động, cảm ơn Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Ngành Công Thương, Công đoàn và Lãnh đạo hai Công ty, chính quyền địa phương, họ hàng, nguời thân đã chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ gia đình và mong muốn các cấp công đoàn tiếp tục duy trì, phát triển quỹ ‘Mái ấm Công đoàn" để hỗ trợ cho nhiều gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn như các chị được làm nhà, tạo điều kiện cho đoàn viên CNVCLĐ yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                    

                                                                             Bài và ảnh: Ngọc Điệp

                  

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa