Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 742

    Đã truy cập: 2328053

Mỗi ngôi nhà mới được xây lên - Một dấu ấn đầy nghĩa tình để lại

Được sự quan tâm của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Ban quản lý Quỹ "Mái ấm công đoàn - Hỗ trợ đoàn viên" LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa,

sáng ngày 13/8/2018, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Xương đã tiến hành trao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình chị Lê Thị Liêu- đoàn viên công đoàn xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Tới dự Lễ khánh thành và bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn", về phía LĐLĐ huyện có đồng chí Hoàng Thị Hằng - Chủ tịch LĐLĐ huyện và các đồng chí trong cơ quan thường trực LĐLĐ huyện; về phía cơ sở có các đồng chí đại diện cấp ủy, các đồng chí đại diện cho các tổ chức chính trị - xã hội địa phương cùng các đồng chí trong BCH công đoàn xã.

Gia đình đồng chí Liêu hiện có 5 nhân khẩu, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân chị Liêu sức khỏe yếu, chồng chị là công nhân nhưng sức khỏe cũng bị ảnh hưởng do bị tai nạn lao động nặng, hiện anh không đi làm được, đi lại khó khăn. Cả gia đình trông chờ vào lương của chị Liêu.

Được sự quan tâm, xem xét, giúp đỡ của các cấp Công đoàn, của BTV LĐLĐ tỉnh và Ban quản lý Quỹ "Mái ấm công đoàn - Hỗ trợ đoàn viên" LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, anh chị đã nhận được số tiền hỗ trợ là 40 triệu đồng từ Quỹ "Mái ấm Công đoàn"; đến nay ngôi nhà mới đã được xây kiên cố, khang trang với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Tại buổi lễ bàn giao, chị Lê Thị Liêu xúc động cảm ơn lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền cùng sự quan tâm, chia sẻ của các cấp công đoàn trong huyện, tỉnh đã tạo điều kiện, giúp đỡ về cả vật chất và tinh thần để gia đình chị có cơ hội được ở ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình; giúp gia đình chị ổn định cuộc sống, yên tâm công tác

Có thể nói chương trình "Mái ấm công đoàn - Hỗ trợ đoàn viên" đã thực sự góp phần và tạo ra cơ hội để gia đình đoàn viên, CNVCLĐ nghèo có điều kiện sửa sang, xây mới nhà ở, giúp đoàn viên an cư lạc nghiệp, tạo dựng cuộc sống.

 

Lê Thị Thuận - LĐLĐ huyện Quảng Xương

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa