Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 1866

    Đã truy cập: 2311856

Đại hội Công đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023

Thực hiện kế hoạch Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2023.

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo CĐCS chuẩn bị nội dung, thực hiện quy trình nhân sự, công việc có liên quan tổ chức đại hội đúng nhiệm kỳ. Trên tinh thần đó, chiều ngày 10/8/2018, Ban chấp hành lâm thời Công đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa (Công đoàn BQL dự án khu vực) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn BQL dự án khu vực lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Tuấn Minh – Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp và các đồng chí chuyên viên cùng đi; Về phía Ban Quản lý dự án khu vực có đồng chí Nguyễn Minh Hoàng – Giám đốc Ban, lãnh đạo Ban và 74 đại biểu là đoàn viên công đoàn Ban. Đây thể hiện trách nhiệm, tình cảm mà các đại biểu, đoàn viên công đoàn giành cho Đại hội.

Tại Đại hội: Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Phó Chủ tịch Công đoàn lâm thời đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn và phương hướng nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng thời đoàn viên đã tham gia thảo luận về báo cáo hoạt động của Công đoàn thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2018-2023.

Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Ban đã đạt được và nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn Ban đã hoạt động theo đúng Điều lệ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn lâm thời luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với Lãnh đạo Ban, giúp đoàn viên an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 09 đồng chí khóa I, nhiệm kỳ 2018-2023 có đủ năng lực, nhiệt tình, uy tín với đoàn viên, người lao động để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn. Đại hội Công đoàn Ban Quản lý dự án khu vực đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa