Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 1707

    Đã truy cập: 2326396

Công đoàn ngành GTVT thăm và tặng quà CNLĐ tham gia khắc phục bão lũ, đảm bảo giao thông

Từ ngày 28/8 đến ngày 31/8/2018, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa do ảnh hưởng của cơn bão số 4 dẫn đến mưa to, có nơi mưa rất to, cùng với mưa lũ trên thượng nguồn Sông Mã lên nhanh, tại các huyện Mường Lát, Quan Sơn, Quan Hóa, Bá Thước, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Vĩnh Lộc, Yên Định đã bị ngập lụt trên diện rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của của nhân dân.

       Riêng lĩnh vực giao thông vận tải cũng bị ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ, làm sạt lở, hư hỏng rất nhiều tuyến đường, cầu. Ước tính tổng thiệt hại trong  lĩnh vực giao thông là 600 tỷ đồng.

       Với tinh thần hướng về công nhân lao động tham gia khắc phục bão lũ, đảm bảo giao thông tại các tuyến đường. Ngày 11/9/2019 Công đoàn ngành Giao thông vận tải đã lên thăm động viên CNLĐ tại Công ty CP Quản lý đường bộ 2, Công ty CP Quản lý và XD đường bộ 1, là hai đơn vị đang tham gia khắc phục lụt bão trên tuyến đường Mường Lát (QL15C).

       Tại Công trường Đ/c Lê Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn ngành đã thăm hỏi, động viên công nhân lao động, đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tình hình đời sống của người lao động. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đoàn viên, CNVCLĐ đã nỗ lực thông tuyến trong thời gian sớm nhất. Đồng chí đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của CB, CNVCLĐ tham gia đảm bảo giao thông. Thay mặt cho Công đoàn ngành GTVT đồng chí  đã tặng 3 thùng quà và 22 suất quà cho CNLĐ tại các Công trường thi công.

Lê Thanh Sơn-CĐN GTVT

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa