Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 2143

    Đã truy cập: 2329454

Công đoàn cơ quan HĐND-UBND huyện Nông Cống tổ chức giải thi đấu cầu lông chào mừng 73 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9

Ngày 26/8/2018, Công đoàn cơ quan HĐND-UBND huyện Nông Cống tổ chức giải thi đấu cầu lông chào mừng 73 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

       Tới dự và cổ vũ giải đấu có các đồng chí trong TT HĐND, lãnh đạo UBND huyện và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn ở các cơ quan trực thuộc UBND huyện, Huyện ủy và một số vận động viên câu lạc bộ cầu lông, bóng bàn trên địa bàn huyện. Tham dự giải đấu có gần 60 vận động viên là Lãnh đạo UBND huyện và cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn khối UBND huyện, Huyện ủy và một số vận động viên câu lạc bộ cầu lông, bóng bàn trên địa bàn huyện. Với thể thức thi đấu loại trực tiếp, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, giải phong cách cho các cá nhân, tập thể ở các nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ đạt thành tích xuất sắc.

       Giải đấu là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn trong khối UBND huyện giao lưu, rèn luyện sức khỏe để tiếp tục học tập, công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

               Phạm Minh- Huyện ủy Nông Cống

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa