Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 57

    Đã truy cập: 2327368

LĐLĐ huyện Hoằng Hoá tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “ Mái ấm công đoàn”

Ngày 15 tháng 11 năm 2018 Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hoá đã tổ chức khánh thành bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Lê Văn ước – Công đoàn xã Hoằng Đạo với số tiền là 50.000.000đ.

Gia đình anh Ước có hoàn cảnh hết sức khó khăn, là cán bộ công chức văn hoá của xã bị bệnh đa khớp nên hay đau nhức khi trở trời, vợ không có việc làm ổn định bị K hang vị dạ dày phải mổ cắt 3/4 dạ dày. Chăm bố mẹ già là bố mẹ liệt sỹ nằm liệt một chỗ từ năm 2000. Gia đình chưa có nhà ở. Trong thời gian qua nhờ có sự hỗ trợ của quỹ  “Mái ấm công đoàn”  và sự quan tâm giúp đỡ của cấp uỷ, chính quyền địa phương nơi đoàn viên công tác và của họ hàng, làng xóm, đồng nghiệp gia đình anh đã xây dựng được ngôi nhà mới khang trang đảm bảo cho mùa mưa lũ để anh chị và các cháu yên tâm học tập và công tác.

Về dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hoá, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, Ban chấp hành Công đoàn xã Hoằng Đạo. Thay mặt Ban thường vụ đ/c Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã động viên anh khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành nhiệm vụ .

Tại buổi lễ bàn giao gia đình anh Ước đã không giấu được sự xúc động và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến anh em, đồng chí, đồng nghiệp, đây là món quà thật ý nghĩa giúp anh yên tâm công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa